Điện thoại

Galaxy Note 20 series vẫn tiếp tục sử dụng vi xử lý Exynos 990?

Samsung vẫn duy trì truyền thống ra mắt hai phiên bản chip xử lý khác nhau cho những chiếc flagship của mình trong nhiều năm qua, bao gồm một biến thể sử dụng chip Exynos, một biến thể sử dụng chip Snapdragon. Và Galaxy Note 20 series cũng có thể không phải là một ngoại lệ.

Theo một nguồn tin được đưa ra, các phiên bản Galaxy Note 20 được bán ra tại Mỹ hoặc một số thị trường đặc biệt sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 865+ mới được ra mắt. Tuy nhiên, các phiên bản được bán ra tại các thị trường còn lại sẽ không được Samsung trang bị vi xử lý Exynos 992 như tin đồn.
 

Cụ thể từ Ice Universe, một nguồn tin có độ chính xác cao, thế hệ Galaxy Note 20 sẽ chỉ sử dụng vi xử lý Exynos 990, thay vì Exynos 992 như những đồn đoán trước đây. Được biết, vi xử lý Exynos 990 từng xuất hiện trên dòng Galaxy S20 và gây ra khá nhiều tranh cãi.
 

Galaxy Note 20 series
vẫn tiếp tục sử dụng vi xử lý Exynos 990?

Ngoài ra, thông tin này còn được xác nhận bởi Max Weinbach, một nguồn cũng khá đáng tin cậy. Theo anh, anh đã không tìm thấy được thông tin về chip mới nào khác ngoài Snapdragon 865+ trong bản firmware mà mình đang có và Exynos 990 tiếp tục được Samsung sử dụng trên Galaxy Note 20.

Nếu là thật, đây chắc chắn sẽ là một tin buồn dành cho những ai đang có ý định mua Galaxy Note 20, đặc biệt là tại các quốc gia thường được phân phối bản dùng chip Exynos như Việt Nam.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChinaTechrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều