Điện thoại

Galaxy Fold 2 sẽ có tên là Galaxy Z Flip, Galaxy Bloom chỉ là tên mã?

Cách đây vài ngày, có nguồn tin chia sẻ một số hình ảnh từ cuộc họp nội bộ của Samsung đã cho thấy, chiếc Galaxy Fold 2 sẽ có tên gọi là Galaxy Bloom. Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là tên mã của thiết bị này.

Cụ thể mới đâu, "chuyên gia rò rỉ" Ice Univer đã cho biết, "Galaxy Bloom" chỉ là tên mã của chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung. Trong khi đó, tên thật của thiết bị này sẽ có dạng Galaxy Z ***. Được biết trước đây, leaker này cũng từng tiết lộ rất nhiều thông tin chính xác trong quá khứ.

Sau đó không lâu, Ice Universe đã cho biết, tên gọi mới của chiếc smartphone tiếp theo của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Z Flip. Được biết trước đây, ở thời điểm chưa được ra mắt, chiếc Galaxy Fold đầu tiên từng được đồn đoán sẽ có tên gọi là Galaxy Z hoặc Galaxy F.

Theo một số rò rỉ trước đây, chiếc Galaxy Z Flip sẽ sở hữu màn hình gập theo chiều dọc với thiết kế "đục lỗ tương tự Galaxy Note 10. Trog khi đó, thiết bị sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử ký Snapdragon 855 cùng mức giá hợp lý hơn, chỉ bằng một nửa so với Galaxy Fold 2.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.