Điện thoại

Galaxy S20 sẽ được Samsung trang bị màn hình với tần số quét lên tới 120Hz, có tùy chọn chuyển về 60Hz?

Galaxy S20 (Galaxy S11) của Samsung không phải là sản phẩm phục vụ riêng cho các game thủ. Tuy nhiên Leaker khét tiếng @Ice Universe vừa tiết lộ, Galaxy S20, phiên bản kế nhiệm cho Galaxy S10 sẽ trang bị màn hình 2K, hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz. Đây sẽ là tin vui cho những ai có sở thích chơi game trên smarphone đồng thời cũng là một Sam fan chính hiệu.

Galaxy S20 sẽ được
Samsung trang bị màn hình với tần số quét lên tới 120Hz, có
tùy chọn chuyển về 60Hz?

Trong vài ngày vừa qua, giới thạo tin liên tục khoe những bằng chứng cho thấy Galaxy S11 thực chất sẽ mang tên gọi là Galaxy S20 như một cách để mở ra một "thế hệ mới" cho dòng Galaxy S.

Và với việc trở thành phiên bản đầu tiên của dòng Galaxy S trong thập kỷ mới nên Galaxy S20 chắc chắn sẽ sở hữu nhiều tính năng mới cực kỳ ấn tượng. Một trong số đó là cải tiến về chất lượng màn hình.

Nếu như Galaxy S10, S10+ và Galaxy Note 10/Note 10+ chỉ có màn hình với tần số quét 60Hz thì Galaxy S20 sẽ là sự thay đổi mạnh mẽ khiến giới công nghệ không khỏi bất ngờ. Cụ thể dòng Galaxy S20 sẽ trang bị màn hình hỗ trợ tần số quét tối đa lên tới 120Hz, giúp đem tới những khung hình mượt mà hơn rất nhiều.

Trước đây từng có rò rỉ về menu ẩn trên One UI beta tiết lộ, model flagship tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình 120Hz. Đặc biệt Samsung hứa hẹn sẽ cho phép người dùng có thể lựa chọn giữa 60Hz và 120Hz để pin không bị cạn quá nhanh do màn hình có tần số quét lớn.

Rõ ràng việc hỗ trợ tần số quét lớn cho nội dung tĩnh là vô ích. Chính vì lý do đó việc cung cấp cho người dùng tùy chọn là quyết định rất sáng suốt của Samsung.

Dòng Galaxy S20 dự kiến sẽ có 3 model, gồm Galaxy S20 và Galaxy S20+, đặc biệt là model Galaxy S20 Ultra. Bộ ba model Galaxy mới dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/2 tới đây cùng thế hệ smartphone màn hình gập Galaxy Bloom mới. Galaxy S20 được cho sẽ trang bị cảm biến 108MP, ống kính tele zoom quang 5x.


Bài viết liên quan:

Nguồn:  Wccftech, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.