Điện thoại

Galaxy A8s bất ngờ xuất hiện trên TENAA với màn hình Infinity-O, camera đặt dọc giống iPhone X, cảm biến vân tay sau lưng

Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa trước khi Samsung tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A8s tại Trung Quốc. Ngay lúc này, hình ảnh của Galaxy A8s đã bất ngờ lộ diện trên cơ quan cấp phép thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA).

Galaxy A8s bất ngờ
xuất hiện trên TENAA với màn hình Infinity-O, camera đặt dọc
giống iPhone X, cảm biến vân tay sau lưng

Hình ảnh trên TENAA chỉ cung cấp cho giới công nghệ góc nhìn ban đầu về mặt lưng và mặt trước của máy. Đáng tiếc khi màn hình bị tắt nên khó có thể nhận ra vị trí nốt ruồi. Tuy nhiên nếu cố gắng để ý kỹ ở góc trái của thiết bị, bạn sẽ thấy được một lỗ tròn nhỏ.

Mặt sau của Galaxy A8s khiến nhiều người khá bất ngờ với cách thiết kế của Samsung. Không rõ tại sao, Samsung lại quyết định phá bỏ cách bố trí camera đặt dọc ở giữa giống dòng Galaxy S9 và chuyển sang đặt dọc ở cạnh trái. Cách bố trí này gợi nhiều liên tưởng tới iPhone X và các mẫu smartphone Android hiện nay của các hãng Trung Quốc.

Có thể thấy, Galaxy A8s sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 3 camera ở mặt sau. Hơi tiếc khi Samsung không chuyển vị trí đặt cảm biến vân tay của máy sang cạnh bên giống như cách dòng Galaxy A7 (2018) và A9 (2018) đã làm. Nếu làm như vậy thiết kế mặt sau sẽ thanh thoát hơn so với việc để cảm biến vân tay chiếm một phần không gian như trong ảnh.

Galaxy A8s bất ngờ
xuất hiện trên TENAA với màn hình Infinity-O, camera đặt dọc
giống iPhone X, cảm biến vân tay sau lưng

Về thiết kế, Galaxy A8s nhiều khả năng sẽ dùng khung nhôm nguyên khối với mặt lưng kính. Mặt lưng của máy là màu bạc gradient cho độ phản chiếu khá hút mắt. Giống với Galaxy A7 và A9 mới ra mắt, Galaxy A8s cũng sẽ có nút Bixby ở cạnh trái của máy và điều này sẽ khiến người dùng dễ bấm nhầm.

Galaxy A8s bất ngờ
xuất hiện trên TENAA với màn hình Infinity-O, camera đặt dọc
giống iPhone X, cảm biến vân tay sau lưng

Trang TENAA cũng đề cập đến cấu hình của thiết bị. Galaxy A8s sẽ có màn hình 6.39 inch và tích hợp viên pin 3.300 mAh. Máy mỏng khoảng 7,4mm và nhiều khả năng sẽ dùng chip xử lý Snapdragon 710, tùy chọn tối đa RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB.

Máy sẽ có camera chính 24MP + camera ghi độ sâu trường ảnh 5MP + camera 10MP góc rộng. Trong khi đó camera selfie của máy có độ phân giải lên tới 24MP.

Dự kiến hai ngày nữa, giới công nghệ sẽ biết chính xác cách Samsung thiết kế "nốt ruồi" như thế nào trên Galaxy A8s và tác động của nó tới trải nghiệm trên màn hình ra sao.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Sammobile, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.