Điện thoại , iOS

Xuất hiện mã ICCID mới, iPhone Lock bất ngờ hồi sinh sau gần 1 năm

Hồi tháng 7/2019, cộng đồng sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam đã đón nhận một tin không mấy vui vẻ, khi những chiếc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt được nữa. Tưởng chừng như iPhone Lock đã mãi mãi đi vào dĩ vàng, thì sau 8 tháng chờ đợi, iPhone Lock đã bất ngờ hồi sinh vào chiều ngày hôm nay (11/03/2020) với mã ICCID mới.

Trước đó, những chiếc SIM ghép, cũng là vật bất ly thân đối với iPhone Lock, đã bị Apple khoá lại. Mặc dù không lâu sau đó, một số nhà sản xuất Trung Quốc đã phát triển loại SIM ghép khác, tuy nhiên chúng không đem đến sự ổn định cần thiết và khiến cho iPhone Lock gặp rất nhiều lỗi như lỡ cuộc gọi (miss call), không thể kích hoạt iMessage/FaceTime hay không sử dụng được tính năng điểm truy cập cá nhân.

Xuất hiện mã ICCID
mới, iPhone Lock bất ngờ hồi sinh sau gần 1 năm
SIM ghép bị Apple khoá vào tháng 7/2019

Tưởng chừng như iPhone Lock đã mãi mãi đi vào dĩ vàng, thì sau 8 tháng chờ đợi, iPhone Lock đã bất ngờ hồi sinh vào chiều ngày hôm nay (11/03/2020). Với mã ICCID mới (cụ thể là 89014103270421600735, nếu như anh em biết chưa biết casch sử dụng chúng, thì có thể xem hướng dẫn nhập ICCID tại đây), iPhone Lock đã có thể hoạt động hoàn hảo như máy quốc tế.

Xuất hiện mã ICCID
mới, iPhone Lock bất ngờ hồi sinh sau gần 1 năm
Mã ICCID mới giúp cho iPhone Lock hoạt động hoàn hảo như quốc tế

Chúng tôi không nói quá khi sử dụng từ "hoàn hảo". Qua thử nghiệm với một chiếc iPhone 11 bản Lock, mọi tính năng của iPhone Lock từ nghe gọi, nhắn tin, dữ liệu di động, kích hoạt iMessage/FaceTime, điểm phát cá nhân hay USSD Code (*101#)... đều như máy quốc tế. Đặc biệt, tình trạng lỡ cuộc gọi, cũng là "căn bệnh" khó chữa nhất của iPhone Lock, cũng được giải quyết triệt để.

Xuất hiện mã ICCID
mới, iPhone Lock bất ngờ hồi sinh sau gần 1 năm
Mọi tính năng và USSD Code (*101#) đều hoạt động bình thường

Điểm trừ duy nhất là để ghép SIM thành công, người dùng sẽ cần nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất ở thời điểm hiện tại là iOS 13.3.1.

Dù đã hồi sinh ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên tương lai của iPhone Lock vẫn có tương lai không mấy xán lạn. Bởi lẽ, Apple hoàn toàn có thể sẽ vá lỗ hổng này lại bất cứ lúc nào, tương tự như những gì hãng này đã làm hồi năm ngoái.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.