Điện thoại , iOS

Apple lại chặn ICCID trên tất cả các phiên bản iOS, người dùng iPhone lock lại điêu đứng

Vừa qua, cộng đồng người dùng iPhone lock nhận được tin Apple đã khoá hết các mã số ICCID đang có trên SIM ghép thần thánh. Nếu đang sử dụng iPhone lock bạn không nên thay SIM hay khôi phục lại máy để tránh bị khoá mạng.

Quản trị viên một group Cộng đồng iPhone lock Việt Nam cũng xác nhận điều này và trên trang chủ của một số nhà cung cấp SIM ghép nổi tiếng của Trung Quốc cũng thông báo tất cả ICCID đã “chết" và khuyên người dùng không được thay SIM hay reset máy.

Apple lại chặn ICCID
trên tất cả các phiên bản iOS, người dùng iPhone lock lại
điêu đứng

Apple lại chặn ICCID trên tất cả các phiên bản
iOS, người dùng iPhone lock lại điêu đứng

Với việc khóa lần này đã chứng tỏ rằng Apple đang ngày càng nâng cao và chú trọng trong việc ngăn cản các hoạt động trái phép nhằm vượt qua các lỗ hổng bảo mật của mình. Tuy nhiên việc Apple chặn ICCID cũng không còn là chuyện lạ nữa, nếu đang sử dụng iPhone lock, bạn nên cẩn thận trong thời gian này và chờ version mới.

Lưu ý: Theo một số thông tin chia sẻ từ phía nhà cung cấp dịch vụ sim ghép 4G, đợt khóa ICCID lần này sẽ kéo dài đến hết tháng 10 do yêu cầu từ phía Apple! Bên cạnh đó, các máy lock hiện tại chỉ không thể kích hoạt được khi dùng sim ghép "thần thánh", đối với loại sim ghép truyền thống thì vẫn có thể dùng bình thường (tuy nhiên cũng yêu cầu bạn phải dùng phôi sim cũ chưa nâng cấp lên 4G).


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.