Thủ thuật iOS , iOS
Mã ICCID mới, biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế, không cần dùng sim ghép thần thánh

Sau thời gian dài bị Apple chặn trên hệ thống kích hoạt, mới đây xuất hiện mã ICCID mới hô biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế trong một nốt nhạc. Đặc biệt là có thể bỏ SIM ghép vẫn hoạt động bình thường, đổi SIM thoải mái mà không dính active (ngoại trừ trường hợp đặt lại cài đặt gốc trên máy).

Read More
Thủ thuật iOS , iOS
Hướng dẫn sử dụng mã ICCID 2020 mà không cần nâng cấp lên iOS 13.3.1 dành cho iPhone đã jailbreak

Hiện tại, mã ICCID mới cho SIM ghép chỉ hỗ trợ các thiết bị đã cập nhật lên phiên bản iOS 13.3.1. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng dòng iPhone cũ không được Apple hỗ trợ nâng cấp lên iOS 13.3.1 thì vẫn có thể sử dụng cách sau để sử dụng được mã ICCID mới này nhé.

Read More
Điện thoại , iOS
Xuất hiện mã ICCID mới, iPhone Lock bất ngờ hồi sinh sau gần 1 năm

Hồi tháng 7/2019, cộng đồng sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam đã đón nhận một tin không mấy vui vẻ, khi những chiếc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt được nữa. Tưởng chừng như iPhone Lock đã mãi mãi đi vào dĩ vàng, thì sau 8 tháng chờ đợi, iPhone Lock đã bất ngờ hồi sinh vào chiều ngày hôm nay (11/03/2020) với mã ICCID mới.

Read More
Điện thoại , Thủ thuật iOS
Đã có ICCID version 11, anh em dùng iPhone lock update ngay nhé

Sau khi xuất hiện mã ICCID siêu thần thánh có khả năng biênd iPhone lock thành chiếc iPhone quốc tế. Hôm nay, đã xuất hiện ICCID version 11 vẫn có khả năng bỏ SIM ghép để xài như máy quốc tế. Nếu bạn đang sử dụng dòng iPhone lock thì hãy sử dụng ICCID mới để kích hoạt thiết bị nhé!

Read More