Điện thoại

Sau gần 3 tháng Vsmart Live mất đi 50% giá trị, chỉ còn 3,49 triệu đồng

Vsmart Live được công ty con của Vingroup là Vinsmart chính thức ra mắt vào ngày 11/8 với mức giá khởi điểm gần 7 triệu đồng. Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần ra mắt, chiếc smartphone này bất ngờ được các hệ thống bán lẻ giảm giá 1 triệu đồng, và chưa dừng lại ở đó giờ đây người tiêu dùng một lần nữa sốc trước mức giá giảm rất sâu chỉ còn 3,49 triệu đồng.

						Vsmart Live lại
giảm giá mạnh

Điểm qua một số hệ thống bán lẻ lớn trên toàn quốc, chiếc Vsmart Live 4GB đã được giảm giá xuống chỉ còn 3.49 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng sẽ được giảm giá thêm nữa khi được áp dụng chính sách giảm giá của một số hệ thống bán lẻ. Đây được xem là một mức giá không thể nào hợp lý hơn cho một chiếc smartphone lúc đầu được định giá ở phân khúc 7 triệu đồng.

Sau gần 3 tháng
Vsmart Live mất đi 50% giá trị, chỉ còn 3,49 triệu đồng

Thông tin thêm về Vsmart Live, thiết bị sở hữu màn hình có kích thước 6.2 inch, độ phân giải FullHD+ và được tích hợp cảm biến vân tay. Model này sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 675, RAM tùy chọn 4/6GB cùng viên pin dung lượng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Sau gần 3 tháng
Vsmart Live mất đi 50% giá trị, chỉ còn 3,49 triệu đồng

Trong khi đó, phiên bản có dung lượng RAM 6GB sẽ được bán với giá thấp nhất là 3.79 triệu đồng. Nhiều khả năng, đây là một động thái xả hàng của Vsmart để chuẩn bị ra mắt những sản phẩm mới. Vì vậy, số lượng sản phẩm được bán ra có thể không nhiều.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều