Điện thoại

Vsmart Star 3 chính thức trình làng với Snapdragon 215, camera kép có góc siêu rộng, pin 3500mAh, giá 1.79 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu điện thoại Việt là Vsmart đã lặng lẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới bên cạnh chiếc Joy 3 cũng vừa mới được giới thiệu cách đây ít hôm. Chiếc smartphone lần này có tên Vsmart Star 3, là chiếc smartphone thứ 3 trong loạt sản phẩm điện thoại thông minh được tập đoàn Vingroup giới thiệu trong năm nay, cũng là chiếc smartphone kế nhiệm cho chiếc Star ra mắt vào năm ngoái.

Điểm nhấn chính của Vsmart Star 3 tới từ cụm camera. Giống với các mẫu máy giá rẻ khác, Vsmart Star 3 cũng được trang bị cụm camera kép, tuy nhiên, khác với các chiếc điện thoại trong cùng phân khúc sở hữu camera thứ 2 là camera đo chiều sâu thì Star 3 lại sở hữu camera góc siêu rộng. Và mặc dù được trang bị camera góc siêu rộng, nhưng Vsmart Star 3 vẫn được có khả năng chụp chân dung xoá phông.

Vsmart Star 3 chính
thức trình làng với Snapdragon 215, camera kép có góc siêu
rộng, pin 3500mAh, giá 1.79 triệu đồng

Để làm được điều này, Vsmart đã ứng dụng các thuật toán cho phép camera của máy có thể chụp được ảnh chân dung chỉ với 1 camera duy nhất. Thuật toán tương tự cũng được áp dụng trên các mẫu máy có 1 camera trước đây như Google Pixel hay iPhone XR.

Cụm camera này của máy có thông số 8MP f/1.9 + 5MP. Trong đó camera góc siêu rộng sẽ có góc nhìn lên tới 120 độ. Máy cũng có camera selfie 8MP ở mặt trước.

Về ngoại hình, Vsmart Star 3 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của dòng Star năm ngoái với một màn hình "giọt nước" nhưng có kích thước 6.1 inch lớn hơn so với màn hình 5.7 inch năm ngoái của Vsmart Star. Màn hình này có độ phân giải dừng lại ở HD+ và sử dụng tấm nền LCD IPS cơ bản.

Vsmart Star 3 chính
thức trình làng với Snapdragon 215, camera kép có góc siêu
rộng, pin 3500mAh, giá 1.79 triệu đồng

Về các thông số khác, Vsmart Star 3 có cấu hình ở phân khúc giá rẻ với con chip Snapdragon 215 đi kèm. Và mặc dù là dòng giá rẻ nhưng máy vẫn hỗ trợ công nghệ Qualcomm aptX, công nghệ cho phép người dùng có được trải nghiệm âm thanh cao cấp hơn thông qua Bluetooth với các tai nghe không dây có hỗ trợ công nghệ này. Ngoài ra, máy cũng chỉ có một tuỳ chọn bộ nhớ duy nhất là RAM 2GB + ROM 16GB. Viên pin của máy có dung lượng 3500mAh, hỗ trợ sạc qua cổng USB-C.

Về giá bán, Vsmart Star 3 được Vingroup bán ra với mức giá khá rẻ chỉ 1.79 triệu đồng. Mức giá này gần như ngang ngửa với Vsmart Joy 3 trong đợt giảm giá đầu tiên khi lên kệ. Mặc dù vậy, một số đại lý bán lẻ hiện đang "chào bán" Vsmart Star 3 với giá 1.59 triệu đồng, rẻ hơn 200.000 đồng so với mức giá niêm yết ban đầu.

Nhìn chung, ở mức giá dưới 2 triệu đồng, Vsmart Star 3 là một trong những chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường được trang bị camera góc siêu rộng cũng như có một cấu hình đủ dùng. Tuy nhiên, với việc chiếc Vsmart Joy 3 có mức giá chỉ hơn khoảng vài trăm nghìn đồng nhưng lại vượt trội hơn hẳn về mọi mặt, từ cấu hình, camera tới thời lượng pin, thì không có lý do gì để người dùng chi thêm 1 số tiền nhỏ nâng cấp lên chiếc Joy 3.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.