Điện thoại

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện với camera kép, màn hình 6,5 inch, RAM 6GB, giá gần 14 triệu đồng

Sony Xperia XA3 Ultra dự kiến sẽ được ra mắt tại CES 2019, diễn ra trong khoảng hai tuần nữa. Mới đây, một vài thông số kỹ thuật và giá bán của chiếc phablet này đã được tiết lộ.

Theo DroidShout, Xperia XA3 Ultra sẽ có giá bán là 519 EUR tại hầu hết các thị trường Châu Âu, tương đương với khoảng 595 USD. Đây là mức giá khá cao so với người tiền nhiệm Xperia XA2 Ultra, với giá bán 449 EUR (514 USD).

Sony Xperia XA3 Ultra
lộ diện với camera kép, màn hình 6,5 inch, RAM 6GB, giá gần
14 triệu đồng

Xepria XA3 Ultra cũng sẽ được trang bị RAM 6GB và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie. Thông tin về bộ vi xử lý chưa rõ ràng, nhưng có khả năng sẽ là một trong 3 con chip tầm trung Snapdragon 630, Snapdragon 660 và Snapdragon 670.

Sony Xperia XA3 Ultra
lộ diện với camera kép, màn hình 6,5 inch, RAM 6GB, giá gần
14 triệu đồng

Màn hình của chiếc phablet này có kích thước 6,5 inch theo tỉ lệ 18:9, lớn hơn Galaxy Note 9 một chút, và có tỷ lệ màn hình 18:9. Thiết kế màn hình không chạy theo xu hướng tai thỏ, giọt nước, hay là màn hình đục lỗ như một số mẫu smartphone được giới thiệu trong thời gian gần đây. Máy có bezel hai bên rất mỏng, nhưng viền trên dưới của máy vẫn còn khá dày.

Vỏ của Xperia XA3 Ultra được làm bằng nhôm, trong khi mặt lưng có thể được phủ kính. Đây smartphone tâm trung đầu tiên của Sony được trang bị cụm camera kép phía sau, khi mà camera kép đã được phổ cập hóa trên cả những mẫu smartphone giá rẻ, tầm trung cũng đã có trang bị này.


Xem thêm:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều