Điện thoại

Samsung Galaxy S9/S9+ nhận được bản cập nhất Android 9 Pie sớm hơn so với dự kiến

Trước đây, Samsung từng cam kết sẽ cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie cho bộ đôi Galaxy S9/S9+ vào đầu tháng 1 năm sau. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các thiết bị bao gồm GalaxyS9/ S9+ tại một số quốc gia đã được cập nhật lên hệ điều hành mới.

Kể từ khi Samsung mở chương trình beta cho bộ đôi Galaxy S9/ S9+ đến khi nhận được bản cập nhật chính thức, người dùng đăng ký chương trình này tại Hàn Quốc, Châu Âu và Bắc Mỹ đã nhận được tổng cộng ba bản build Android 9 Pie beta được phát hành cho Galaxy S9 / S9 + và Note 9.

Samsung Galaxy S9/S9+ nhận được bản cập nhất
Android 9 Pie sớm hơn so với dự kiến

Bản cập nhật Android Pie mới của bộ đôi Galaxy S9/ S9+ sẽ mang lại giao diện One UI từng được ra mắt vào tháng 11 năm nay. Bản cập nhật này sẽ có dung lượng khoảng 1.7GB, vì thế, bạn đọc nên chọn các kết nối ổn định để quá trình tải về không bị gián đoạn.

Theo trang tin Phone Arena, đây là một món quà giáng sinh mà Samsung muốn gửi đến người dùng bộ đôi GalaxyS9/ Galaxy S9+. Tuy nhiên, hiện tại, bản cập nhật chỉ có sẵn ở một quốc gia, hi vọng trong một vài tuần tới bản cập nhật chính thức này sẽ được phát hành trên toàn cầu, và anh em đang dùng GalaxyS9/ Galaxy S9+ ở Việt Nam cũng sớm nhận được thông báo cập nhật


Bài viết liên quan:

Nguồn: Phone Arena , Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều