Điện thoại

Samsung chính thức cập nhật Android 10 cho Galaxy Note10, Note10+ tại Việt Nam

Sau khi phát hành bản cập nhật Android 10 sớm hơn lộ trình công bố trước đó cho bộ ba Galaxy S10, S10+ và S10e vào đầu tháng 12 này, thì mới đây Samsung cũng đã tiếp tục phát hành bản cập nhật Android 10 đi kèm giao diện người dùng One UI 2.0 mới cho người dùng Galaxy Note 10, Note 10+.

Samsung chính thức
cập nhật Android 10 cho Galaxy Note10, Note10+ tại Việt Nam

Cũng giống như trên phiên bản cập nhật dành cho dòng Galaxy S10, trên phiên bản cập nhật Android 10 lần này cho Galaxy Note 10, Note 10+ cũng được bổ sung một số tính năng mới, đi kèm cử chỉ điều hướng mới, mượt mà như thao tác điều hướng mặc định của Android 10 gốc.

Phiên bản One UI 2.0 cũng đã được Samsung làm mới giao diện người dùng, tối ưu hiệu suất, thao tác chuyển cảnh cũng trở nên mượt mà hơn. Ứng dụng camera được tinh chỉnh lại trông gọn gàng và dễ sử dụng hơn với các chế độ tùy chọn được gom lại chứ không hiển thị ra bên ngoài hết như trước...

Lưu ý: Đây là phiên bản cập nhật lớn về cả tính năng và dung lượng tải về (khoảng 2GB) nên anh em hãy lựa chọn cập nhật ở những nơi có tốc độ Wi-Fi ổn đinh để quá trình tải file được suôn sẻ và nhanh chóng. Đồng thời nên giữ mức pin còn lại của thiết bị trên mức 50% trước khi tiến hành cài đặt bản cập nhật Android 10 cho thiết bị Galaxy Note 10, Note 10+ của mình nhé.

Sau khi cập nhật và trải nghiệm Android 10 trên Galaxy Note 10, Note 10+, nếu có gì hay, có gì mới thì anh em hãy comment ở phần bình luận bên dưới để trao đổi và chia sẻ thêm với mọi  người nhé. Chúc anh em vui vẻ!


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều