Điện thoại

Tổng hợp về Galaxy Note 10 Lite: Thông tin cấu hình, thời điểm ra mắt và giá bán

Theo dự kiến, phiên bản Galaxy Note 10 Lite sẽ được Samsung trình làng sau khoảng 1 tháng nữa, tuy nhiên toàn bộ thông số chính thức của smartphone này đã được trang WinFuture tiết lộ, mời anh em tham khảo.


Thông số cấu hình?

Trước đó đã xuất hiện tin đồn Galaxy Note 10 Lite là phiên bản "Hồn Note 9 da Note 10", và những thông tin gần đây nhất càng củng cố thêm rằng smartphone mới này là Galaxy Note 9 được đóng gói lại, và theo như bảng thông số cấu hình xuất hiện trên cở sở dữ liệu của Geekbench cho thấy nó được trang bị chipset Exynos 9810 cùng với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ lưu trữ.

Gần một tháng
trướckhi ra mắt, Galaxy Note 10Lite lộ toàn bộ cấu hình
chính thức và giá bán

Cấu hình tương tự Galaxy Note 9 giúp mọi người thấy mức độ hiệu năng của thiết bị và dung lượng bộ nhớ đủ dùng với hầu hết mọi người. Ngoài ra, các trang bị của Galaxy Note 9 cũng được giữ nguyên trên Galaxy Note 10 Lite với khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 512GB và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Cũng giống như các thiết bị gần đây của Samsung, Galaxy Note 10 Lite sẽ được xuất xưởng với Android 10 và giao diện One UI 2.0. Phần mềm này đi kèm với viên pin lớn đến 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W nhưng không có sạc không dây.

Cùng với cấu hình Galaxy Note9 là bộ khung của Galaxy Note 10 với màn hình 6,7 inch Infinity-O được đục lỗ ở chính giữa cho camera selfie. Tấm nền màn hình vẫn là công nghệ AMOLED yêu thích của Samsung, nhưng được làm phẳng thay vì các cạnh cong thường thấy trên các flagship gần đây của công ty. Độ phân giải màn hình cũng thấp hơn một chút so với Note 10 tiêu chuẩn khi chỉ có Full-HD+ (2400x1080p), mật độ điểm ảnh 398 ppi.

Dù là Note 10 Lite, nhưng Samsung cũng không quên trang bị cây bút đặc trưng của dòng Note. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm máy quét vân tay trong màn hình, hỗ trợ mạng 4G LTE.


Camera tốt đến bất ngờ

Những đặc điểm riêng có nhất của Galaxy Note 10 Lite lại đến từ mặt lưng dường như bằng nhựa. Đây cũng là nơi đặt module camera hình vuông được bo tròn các góc với 3 cảm biến chụp ảnh và đèn flash LED.

Gần một tháng
trướckhi ra mắt, Galaxy Note 10Lite lộ toàn bộ cấu hình
chính thức và giá bán

Các tin đồn ban đầu cho biết thiết bị này sẽ đi kèm camera chính 48MP, nhưng trên thực tế, Samsung đã chọn camera chính với cảm biến 12MP chất lượng cao hơn, với độ mở f/1.7 và hỗ trợ công nghệ lấy nét tự động dual-pixel.

Module này còn có một camera 12MP khác, nhưng dành cho ống kính góc siêu rộng với độ mở f/2.2. Cuối cùng là một cảm biến 12MP dành cho ống kính tele với zoom quang học 2x, giúp thu hẹp khoảng cách giữa dòng Note Lite và flagship phiên bản tiêu chuẩn. Một thông số đáng chú ý khác là camera selfie với độ phân giải lên tới 32MP.

Với các thông số trên, Galaxy Note 10 Lite có lẽ sẽ hỗ trợ khả năng quay phim 4K với tốc độ 60fps. Bên cạnh đó, cũng giống như Galaxy S9, chế độ quay phim siêu chậm Super Slow Motion Mode có lẽ sẽ có mặt trên thiết bị này.


Giá bán và thời điểm ra mắt

Gần một tháng
trướckhi ra mắt, Galaxy Note 10Lite lộ toàn bộ cấu hình
chính thức và giá bán

Dự kiến Galaxy Note 10 Lite sẽ ra mắt chính thức vào giữa tháng Một tới, bên cạnh Galaxy S10 Lite mạnh hơn một chút. Ban đầu nó sẽ được ra mắt giới hạn tại Ấn Độ và các thị trường châu Á lân cận, nhưng nhiều khả năng nó sẽ sớm xuất hiện trên thị trường Tây Âu vào cuối tháng sau.

Khác với mức giá bán lẻ 629 Euro ban đầu, thông tin mới được cập nhật cho biết thiết bị sẽ có giá 609 Euro ở một số quốc gia và 599 Euro ở một số quốc gia khác. Mức giá này dễ chịu hơn rất nhiều so với mức giá 949 Euro/959 Euro của bộ đôi Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ khi mới ra mắt. Thậm chí nó còn thấp hơn cả mức giá dự kiến của Galaxy S10 Lite với 669 Euro/679 Euro mở bán tại châu Âu vào tháng tới.


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.