Điện thoại

Samsung chính thức cập nhật Android 10 cho Galaxy S10 series tại Việt Nam

Theo như lộ trình cập nhật Android 10 thì phải đến tháng 2/ 2020 Samsung mới bắt đầu phát hành phiên bản chính thức cho các dòng máy Galaxy của hãng. Tuy nhiên, mới đây Samsung đã bất ngờ tung ra bản cập nhật Android cho Galaxy S10 series được bán ra tại Việt Nam.

Samsung chính thức
cập nhật Android 10 cho Galaxy S10 series tại Việt Nam

Cụ thể, bản cập nhật Android 10 của Galaxy S10 series sẽ có dung lượng khoảng 2GB và đi kèm giao diện One UI 2.0 với một số tính năng mới. Ngoài ra, bản cập nhật này cũng sẽ đi kèm một số bản bảo mật tháng 12. Vì có dung lượng khá lớn, bạn đọc nên sử dụng Wi-Fi và chọn địa điểm có kết nối ổn định để quá trình cập nhật không bị gián đoạn. Ngoài ra trong thời gian cập nhật, bạn cũng nên giữ mức pin của Galaxy S10 ở mức trên 50%.

Samsung chính thức
cập nhật Android 10 cho Galaxy S10 series tại Việt Nam

Theo thông tin trước đây, Samsung từng phát hành hệ điều hành Android 10 cho một số thiết bị thuộc dòng sản phẩm Galaxy S10 tại Đức, tuy nhiên, bản cập nhật này chỉ dành cho một số người đã đăng ký chương trình thử nghiệm One UI 2.0 beta từ trước. Và với việc phát hành bản cập nhật lần này, đây xem như mòn quà tri ân đặc biệt cho tất cả ngườu dùng Samsung Galaxy S10 Series.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều