Điện thoại

Xuất hiện thông tin cho thấy Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S20 chứ không phải Galaxy S11

Theo đúng lịch trình dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt thế hệ flagship dòng Galaxy S tiếp theo của mình vào tháng 2 năm sau, và nhiều thông tin trước đó đều chỉ xoay quanh đến thiết kế và thông số cấu hình của Galaxy S11 series. Tuy nhiên, mới đây xuất hiện thông tin cho thấy thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S sẽ không có tên là Galaxy S11 mà thay vào đó là Galaxy S20.

Cụ thể trong ngày hôm nay, cả hai nguồn đáng tin cậy là Ice Universe và MMDJ đều cho biết, thế hệ flagship tiếp theo của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy S20. Trước đây khi chưa có thông tin này, nhiều nguồn tin thường "mặc định" gọi những model này là Galaxy S11.

Xuất hiện thông tin
cho thấy Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S20 chứ không phải
Galaxy S11

Nếu như thông tin trên là sự thật, có thể thấy, cách đặt tên flagship của Samsung khá giống với Huawei khi nhảy thẳng từ "10" lên "20", "30" và sắp tới là "40". Trong khi đó, những sản phẩm tầm trung mới của Samsung hiện cũng có cách đặt tên như Galaxy A10, Galaxy A20, Galaxy A30, Galaxy M20,....


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.