Điện thoại

Lộ hình ảnh cho thấy Galaxy S11 series sẽ có viền bezel siêu mỏng

Mới đây, leaker nổi tiếng Ice Universe đã chia sẻ hình ảnh phụ kiện bảo vệ màn hình cho chiếc Galaxy S11+ của Samsung, qua đó tiết lộ thế hệ Galaxy S11 sắp tới sẽ sở hữu hai phần cạnh trên và dưới với kích thước cực kỳ mỏng.

Theo đó, Galaxy S11 sắp tới sẽ có viền bezel cực kỳ mỏng, mỏng hơn cả phần viền trên Galaxy Note 10 hiện tại, nhất là phần viền phía dưới của máy, nó thật sự rất mỏng và gần như bằng với kích thước của 3 cạnh còn lại.

Lộ hình ảnh cho thấy
Galaxy S11 series sẽ có viền bezel siêu mỏng

Ngoài ra hình ảnh còn tiết lộ, thế hệ Galaxy S11 vẫn sử dụng màn hình theo thiết kế đục lỗ Infinity-O như trên Galaxy Note 10, tuy nhiên phần lỗ chứa camera trước của máy cũng đã thu nhỏ hơn rất nhiều so với thế hệ trước, giúp trải nghiệm màn hình sẽ thật sự full view hơn. Mặc dù chưa thật sự hoàn hảo vì vẫn còn cái "lỗ" hiện hữu, tuy nhiên diện tích phần lỗ không đáng kể, nên cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm người dùng.

Trước đó, leaker Ice Universe còn tiết lộ thêm rằng, chiếc Galaxy S11+ sẽ sở hữu camera tele với độ phân giải 48MP cùng khả năng zoom quang 5x. Trong khi đó, chiếc Huawei P40 Pro sẽ sở hữu camera tele 16MP nhưng lại hỗ trợ zoom quang lên đến 10x. Có thể thấy, đây là hai cách tiếp cận khá khác nhau của Samsung và Huawei tuy nhiên mục đich cuối cùng vẫn là mang lại những tấm ảnh chất lượng nhất cho người dùng của mình.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều