Điện thoại

Onleaks tiếp tục chia sẻ hình ảnh render mới của Xperia 1.1 vẫn sử dụng thiết kế cũ, với cụm 4 camera chính

Nhiều khả năng Sony sẽ trình làng chiếc smartphone Xperia 1.1 phiên bản kế nhiệm của chiếc flagship Xperia 1 tại triển lãm MWC 2020 chính thức diễn ra vào 24 tháng 2 tới. Và mới đây hình ảnh render của chiếc Xperia 1.1 (Xperia 5 Plus) đã được chuyên gia rò rỉ Onleaks đăng tải.

Onleaks tiếp tục chia
sẻ hình ảnh render mới của Xperia 1.1 vẫn sử dụng thiết kế
cũ, với cụm 4 camera chính

Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Xperia 1.1 sẽ sở hữu phần mặt trước gần như tương tự người tiền nhiệm Xperia 1 với màn hình 21:9 cùng các viền bezel trên dưới không quá mỏng. So với mẫu Xperia 1, phần khung viền của máy sẽ được làm phẳng hơn đôi chút và là vị trí của cụm nút tăng giảm âm tượng, nút nguồn kiêm cảm biến vân tay và phím chụp ảnh.

Onleaks tiếp tục chia
sẻ hình ảnh render mới của Xperia 1.1 vẫn sử dụng thiết kế
cũ, với cụm 4 camera chính

Trong khi đó, cụm camera trên chiếc Xperia 1.1 sẽ được đặt lệch sang bên trái, tương tự như mẫu Xperia 5. Trong khi đó, thiết bị này sẽ được trang bị thêm một camera ToF, hỗ trợ xóa phông tốt hơn cũng như có thể thực hiện các tác vụ AR.

So với mẫu Xperia 1, chiếc Xperia 1.1 sẽ được Sony trang bị thêm một jack cắm tai nghe, giúp người dùng có thể sử dụng các tai nghe 3.5mm mà không cần thông qua cáp chuyển đổi.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Sony Xperia 1.1:

  • Màn hình: 6.6-inch OLED display
  • Cụm loa kép ở mặt trước
  • Camera selfie: 8MP
  • Camera sau: 3 camera + ToF
  • Cảm biến vân tay ở cạnh phải
  • Jack cắm 3.5mm ở cạnh trên
  • Thiết kế nhôm cao cấp
  • Kích thước: 168.2 x 71.6 x 8.1mm (9.3mm bao gồm cụm camera phía sau)


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.