Điện thoại

Motorola RAZR 2019 lộ thiết kế điện thoại vỏ sò siêu mỏng với màn hình gập lại được

Một báo cáo của Wall Street Journal từ tuần trước đã tuyên bố rằng Motorola (thuộc sở hữu của Lenovo) sẽ hồi sinh chiếc điện thoại vỏ sò Motorola RAZR V3 huyền thoại. Đây sẽ là chiếc smartphone được thiết kế theo kiểu vỏ sòvới màn hình có thể gập lại và có mức giá đắt đỏ.

Ngày ra mắt của Motorola RAZR 2019 vẫn chưa được tiết lộ nhưng có vẻ như không còn xa nữa. Mới đây, Motorola đã đệ trình một sáng chế với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Sáng chế này mô tả một thiết bị với màn hình gập và thiết kế của nó khiến chúng ta ngay lập tức liên tưởng tới Motorola RAZR V3. Nhiều khả năng, đây chính là chiếc Motorola RAZR 2019 đang được đồn đoán.

Motorola RAZR 2019 lộ
thiết kế điện thoại vỏ sò siêu mỏng với màn hình gập lại
được

Motorola RAZR 2019 xuất hiện trong sáng chế với chiếc cằm mang tính biểu tượng của Motorola RAZR V3. Tuy nhiên, bàn phím được loại bỏ và thay thế vào đó là một màn hình dài. Phần trên màn hình có chỗ khuyết để dành cho loa thoại. Không hề có sự xuất hiện của camera trước.

Motorola RAZR 2019 lộ
thiết kế điện thoại vỏ sò siêu mỏng với màn hình gập lại
được

Mặt sau của Motorola RAZR 2019 được chia làm hai phần, kết hợp với nhau bằng bản lề. Phần trên có một màn hình nhỏ giống như RAZR V3. Màn hình này có thể được dùng để hiển thị thông báo, tin nhắn, thực hiện cuộc gọi... mà không cần mở màn hình chính. Phía trên màn hình có thể là camera. Nửa dưới không có gì ngoài cảm biến vân tay.

Motorola RAZR 2019 lộ
thiết kế điện thoại vỏ sò siêu mỏng với màn hình gập lại
được

Toàn bộ hình ảnh của sáng chế đều cho thấy Motorola RAZR 2019 sẽ là một smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò. Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, Motorola cũng sẽ sử dụng công nghệ màn hình Infinity Flex của Samsung cho RAZR 2019. Đây cũng là công nghệ mà Samsung dùng cho chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F mà họ chuẩn bị ra mắt.

Motorola dự tính sản xuất hơn 200.000 chiếc RAZR 2019 và bán với mức giá 1.500 USD để thăm dò thị trường. Nếu thành công, hãng này sẽ tăng doanh số hoặc tung ra phiên bản nâng cấp.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.