Điện thoại
Xiaomi đang phát triển smartphone màn hình gập vỏ sò giống Galaxy Z Flip

Xiaomi liên tục đăng kí các bằng sáng chế mới liên quan đến smartphone màn hình gập với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Trong số đó, thậm chí còn có cả bằng sáng chế với thiết kế dạng vỏ sò tương tự như Motorola Razr và Galaxy Z Flip.

Read More
Điện thoại
Thử nghiệm thả rơi Galaxy Z Flip và Motorola Razr: Đâu là chiếc smartphone mong manh nhất?

Những chiếc smartphone màn hình gập như Galaxy Z Flip hay Motorola Razr có nhược điểm lớn đó chính là khả năng sửa chữa hạn chế, trong khi độ bền lại rất kèm. Trên thực tế, những chiếc smartphone màn hình gập có thể dễ dàng bị hư hại chỉ với một cú va đập nhẹ. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn lỡ làm rơi một chiếc smartphone màn hình gập xuống đất?

Read More
Điện thoại
Motorola RAZR 2019 đã bị lỗi màn hình hàng loạt chỉ sau 1 ngày mở bán

Giống như Galaxy Fold hay Huawei Mate X, chiếc smartphone màn hình gập Motorola RAZR 2019 cũng gặp vấn đề tương tự với màn hình gập của máy. Mặc dù chỉ mới được bán ra nhưng chỉ sau 1 ngày rất nhiều người dùng xác nhận chiếc smartphone Motorola RAZR đã bị hỏng màn hình.

Read More
Điện thoại
Motorola Razr 2019 có giá 1500USD, nhưng chi phí sửa chửa màn hình lại rẻ bất ngờ

Motorola Razr 2019 - Chiếc smartphone màn hình gập kiểu 'vỏ sò' không chỉ thu hút mọi người vì cái tên mang tính biểu tượng (của Motorola) mà còn do sự khác biệt của nó đối với thiết kế màn hình gập. Nó khác biệt so với Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X 5G. Thậm chí, cách thức chăm sóc khách hàng và chi phí sửa chữa màn hình cũng khác biệt nốt.

Read More
Điện thoại
Huawei lộ thiết kế smartphone màn hình gập giống Motorola Razr 2019

Mới đây, Motorola đã hồi sinh chiếc điện thoại nắp gập Razr huyền thoại, dưới hình hài của một chiếc smartphone màn hình gập độc đáo. Đây là chiếc smartphone duy nhất trên thị trường hiện nay có thiết kế màn hình gập theo chiều dọc, tạo cảm giác giống như điện thoại nắp gập trước đây. Tuy nhiên sắp tới, Motorola có thể sẽ gặp phải sự canh tranh đến từ cả Huawei và Samsung.

Read More
Điện thoại , Khoa học - Đời sống
Lộ bằng sáng chế mới của LG với thiết kế smartphone có màn hình cuộn lại được

Hiện tại có một vài điện thoại thông minh có màn hình linh hoạt trên thị trường. Đáng chú ý trong số này là Huawei Mate X và Samsung Galaxy Fold. Mới đây, Lenovo cũng đã giới thiệu chiếc smartphone có thể gập đầu tiên của mình trong tuần này. Motorola Razr 2019 là chiếc điện thoại màn hình gập theo kiểu 'vỏ sò'...

Read More
Điện thoại
Motorola Razr 2019 sở hữu chế độ 'Retro Razr' bí mật, giúp máy trở về với nguyên bản RAZR 2004

Motorola Razr đã chính thức hồi sinh dưới hình dáng của một chiếc smartphone Android màn hình gập, cùng những công nghệ của thời hiện đại, nhưng điều đó không có nghĩa công ty sẽ bỏ lại đằng sau thiết kế cổ điển của chiếc Razr nguyên bản. Nhằm tri ân chiếc Razr nguyên bản, Motorola đã trang bị cho Razr mới một chế độ bí mật mang tên ''Retro Razr'', với chức năng biến chiếc smartphone hiện đại giá 1.499 USD trở về gần như nguyên bản với mẫu điện thoại nắp gập của những năm 2004.

Read More
Điện thoại
Motorola RAZR chính thức được hồi sinh: Điện thoại mà hình gập kiểu vỏ sò, giá 1500USD

Dòng máy nắp gập vỏ sò huyền thoại Razr vừa được Motorola chính thức hồi sinh với cùng tên gọi. Phiên bản Razr 2019 vẫn có kiểu thiết kế kế thừa hưởng từ dòng nắp gập cũ, nhưng được tái sinh dưới hình dạng là một chiếc smartphone với màn hình gập hiện đại.

Read More
Điện thoại
Motorola RAZR 2019 tiếp tục lộ hình ảnh thực tế với thiết kế màn hình gập theo kiểu 'vỏ sò'

Theo chân Huawei Mate X và Samsung Glalaxy Fold, Mới đây, trang tin công nghệ PhoneArena đã chia sẻ những hình ảnh ''thực tế'' của chiếc smartphone màn hình gập theo kiểu vỏ sò Moto RAZR 2019 xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trung tâm kiểm duyệt FCC.

Read More
Điện thoại
Motorola RAZR: Smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò lộ hình ảnh chính thức trước thềm ra mắt

Bề ngoài tương tự như Motorola RAZR V3 cổ điển nhưng bên trong lại là màn hình gập công nghệ cao của hiện đại. Đã từ lâu lắm rồi, hiếm khi nào mọi người còn tỏ ra hào hứng với một chiếc điện thoại mới của Motorola nữa, nhưng chiếc Razr màn hình gập sắp ra mắt có thể là một trong những thiết bị được chờ đón nhất trong năm 2019.

Read More