Điện thoại

Kiểm tra độ bền của Moto Z2 Force: Một smartphone rất cứng cáp nhưng cần miếng dán bảo vệ màn hình

Với màn hình chống vỡ và nhiều tính năng đặc biệt khác thì liệu Moto Z2 Force có được xem là chiếc Smartphone bền nhất hành tinh hay không? Để trả lời cho câu hỏi này thì Zach đến từ JerrgRigEverything đã làm nhiều thí nghiệm trên chiếc điện thoại Motorola này như kiểm tra độ chống xước, đốt cháy và kiểm tra độ uốn cong.

Moto Z2 Force có mặt trước được làm từ nhiều lớp nhựa dẻo nên có độ bền rất cao do đó sẽ không vỡ khi va đập với bề mặt cứng. Nghe thì có vẻ rất tiện ích tuy nhiên lại có rất nhiều bất lợi khi sử dụng màn hình nhựa dẻo vì nó rất nhạy cảm với chìa khóa, đồng xu, dao và móng tay của bạn.

Để đảm bảo không mắc phải những vấn đề trên thì bạn nên trang bị cho chiếc điện thoại này một tấm kính cường lực giúp bảo vệ màn hình khỏi bị trầy xước. Cảm biến vân tay cũng dễ bị ảnh hưởng bởi các vật sắc nhọn nhưng vẫn có thể đọc được dấu vân tay của bạn.

 

Thử thách với vật nhọn

 

Màn hình được phủ lớp nhựa bảo vệ nên bị trầy ngay ở mức 3

 

Cảm biếnvân tay vẫn hoạt động tốt sau thử thách với vật nhọn


Đối với bài kiểm tra đốt cháy, hãy nhớ rằng lớp nhựa khi tiếp xúc với lửa thì để lại một dấu vết vĩnh viễn trên màn hình nhưng vẫn sử dụng bình thường. Đối với thử nghiệm uốn cong, cấu trúc nhôm vững chắc là một điểm cộng trong việc giúp cho Moto Z2 Force có độ bền cao vì thế chiếc điện thoại dễ dàng vượt qua thử nghiệm uốn cong với màu sắc bay.

 

Thử thách với lửa

 

Dấu vết để lại sau thử thách với lửa

 

Thử thách bẻ cong


Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn qua Video dưới đây:

 


Mong những thí nghiệm trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này!

 

Nguồn: wccftech, techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều