Điện thoại

Motorola One Fusion+ ra mắt: Snapdragon 730G, camera pop-up, giá 299 Euro

Chỉ vài ngày trước sau khi trình làng hai chiếc smartphone giá rẻ Moto G Fast và Moto E, mới đây Motorola đã chính thức ra mắt chiếc Motorola One Fusion + thuộc phân khúc tầm trung với thông số kỹ thuật cao cấp hơn.

Motorola One Fusion+
ra mắt: Snapdragon 730G, camera pop-up, giá 299 Euro

Motorola One Fusion+ sở hữu màn hình LCD có kích thước 6.5 inch, độ phân giải FullHD+, hỗ trợ công nghệ HDR 10 và có thêm một camera pop-up, giúp loại bỏ các phần màn hình khuyết. Tuy nhiên, phần "cằm" của thiết bị này sẽ có kích thước khá dày.

Motorola One Fusion+ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 730G, 6GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong. Viên pin của máy sẽ có dung lượng 5000mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh TurboPower với công suất 15W.

Motorola One Fusion+
ra mắt: Snapdragon 730G, camera pop-up, giá 299 Euro

Motorola One Fusion+ sở hữu 4 camera ở mặt lưng, bao gồm một camera chính 64MP (khẩu độ f/1.8, hỗ trợ gộp điểm ảnh), một camera góc rộng 8MP (f/2.2), một camera macro 5MP và một camera đo độ sâu 2MP. Trong khi đó camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 16MP.

Được biết, thiết bị này sẽ vẫn còn được Motorola giữ lại jack cắm 3.5mm. Dự kiến, chiếc One Fusion+ sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu với mức giá 299 Euro (khoảng 7.9 triệu đồng).


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArenaTechrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.