Điện thoại

Lộ ốp lưng chính hãng của Samsung dành riêng cho Galaxy Z Flip

Gần đây xuất hiện video trên tay chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip của Samsung kèm phụ kiện ốp lưng da bảo vệ máy, tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định nó là phụ kiện chính hãng của Samsung. Tuy nhiên, mới đây một số hình ảnh rò rỉ mới đã tiết lộ phụ kiện chính hãng của Samsung dành riêng cho Galaxy Z Flip.

Lộ ốp lưng chính hãng
của Samsung dành riêng cho Galaxy Z Flip

Cụ thể, trong ngày hôm nay, một số hình ảnh phụ kiện ốp lưng chính hãng của chiếc Galaxy Z Flip đã bị rò rỉ. Có thể thấy, ốp lưng cho thiết bị này sẽ có 2 mảnh riêng biệt, tương tự như chiếc Galaxy Fold. Phía bên trên của phần ốp lưng sẽ có thêm một phần khoét khá lớn, để chừa lại vị trí cho màn hình phụ cùng camera chính.

Lộ ốp lưng chính hãng của Samsung dành riêng cho Galaxy
Z FlipLộ ốp lưng chính hãng của Samsung dành riêng cho
Galaxy Z FlipLộ ốp lưng chính hãng của Samsung dành riêng cho
Galaxy Z FlipLộ ốp lưng chính hãng của Samsung dành riêng cho
Galaxy Z FlipLộ ốp lưng chính hãng của Samsung dành riêng cho
Galaxy Z FlipLộ ốp lưng chính hãng của Samsung dành riêng cho
Galaxy Z Flip


Theo một số nguồn tin trước đây, chiếc Galaxy Z Flip sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.7 inch độ phân giải FUllHD+. Thiết bị này cũng sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855+, 8GB RAM, 256GB bộ nhớ trong và chạy trên hệ điều hành Android 10. Viên pin trên máy sẽ có dung lượng 3300mAh.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.