Điện thoại

Cùng xem video trên tay ''siêu phẩm'' Galaxy Z Flip dù chưa ra mắt

Mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung đó là Galaxy Z Flip dù vẫn chưa được ra mắt chính thức, nhưng mới đây đã bất ngờ được chuyên gia rò rỉ và dự đoán Ben Geskin đã đăng tải video trên tay nhanh chiếc điện thoại này.

Theo đó, Galaxy Z Flip sẽ có màn hình Infinity-Flex 6.7 inch, gập theo chiều dọc. Cảm biến vây tay sẽ được đặt ở cạnh máy. Galaxy Z Flip được cho là có kích thước 87.4 x 73.6 x 15.4mm khi gập lại và 167.9 x 74.6 x 6.9mm khi mở ra. Máy nặng 183g và vẫn còn jack 3.5mm.

Galaxy Z Flip sẽ được trang bị màn hình UTG (Ultra Thin Glass) mỏng đến mức cho khả năng uốn cong mà không bị nứt. Điều này làm cho điện thoại mạnh mẽ hơn và bền hơn, nhưng nó cũng làm tăng giá thành sản phẩm.

Các thông tin cho biết thêm rằng công ty đã sử dụng một bản lề cải tiến mới có tên là Hideaway Hinge, sẽ gần như "vô hình" khi sử dụng máy và khi được mở ra.

Cùng xem video trên
tay ''siêu phẩm'' Galaxy Z Flip dù chưa
ra mắt

Theo các nguồn tin, cảm biến camera chính sẽ có độ phân giải 108MP và sẽ hỗ trợ zoom quang 5x. Một số nguồn tin khác thì cho rằng hai cảm biến camera đều có cùng 12MP. Đối với các thông số kỹ thuật khác, thiết bị dự kiến sẽ được chạy trên chip Qualcomm Snapdragon 855+, cùng với RAM 8GB và ROM 256GB. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện OneUI 2.0.

Cùng xem video trên
tay ''siêu phẩm'' Galaxy Z Flip dù chưa
ra mắt

Máy sẽ được cung cấp bởi hai viên pin gồm 1 viên là 900mAh và viên pin còn lại sẽ là 2100 mAh hoặc 2300 mAh, cùng với hỗ trợ sạc nhanh. Galaxy Z Flip sẽ mở bán tại Châu Âu từ 14/2 với mức giá khoảng 1500 EUR (38 triệu VND).

Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S thế hệ mới với tên gọi là Galaxy S20 series, Galaxy Buds mới và điện thoại gập thế hệ tiếp theo tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 tại San Francisco, CA vào 2:00 GMT+7 12/2 (giờ Việt Nam).

Cùng xem video trên
tay ''siêu phẩm'' Galaxy Z Flip dù chưa
ra mắt

Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. Anh em nào quan tâm thì hãy nhớ theo dõi, mình sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về sự kiện này, cũng như những sản phẩm sắp được Samsung trình làng khi có tin mới.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.