Điện thoại

Lộ ảnh thiết kế của smartphone không viền, không nút bấm Vivo APEX 2019

Thế giới công nghệ đang chuẩn bị đón nhận một sự kiện ra mắt smartphone vô cùng ấn tượng, đó là chiếc smartphone APEX 2019 với thiết kế hoàn toàn không viền và không nút bấm của Vivo. Chiếc smartphone này có tên mã “The Waterdrop”, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 1 tới đây. Cho đến nay, thiết kế của The Waterdrop vẫn là một bí ẩn.

Tuy nhiên mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện những hình ảnh thiết kế được cho là của Vivo APEX 2019. Điều thú vị là những hình ảnh này có logo của @Leaks_Viet_Nam, một nguồn tin rò rỉ từ Việt Nam trước đây cũng đã từng tiết lộ những hình ảnh của Samsung Galaxy S9 từ khi còn chưa ra mắt.

Lộ ảnh thiết kế của
smartphone không viền, không nút bấm Vivo APEX 2019

Hình ảnh thiết kế này được công bố sau khi Vivo cho phép người dùng Trung Quốc sờ tận tay chiếc smartphone bí ẩn này. Tuy nhiên chiếc smartphone được đặt trong hộp kín, mọi người chỉ được sờ mà không được nhìn tận mắt.

Những người tham gia trải nghiệm này xác nhận rằng Vivo APEX 2019 hoàn toàn không có một nút bấm nào, cũng không có jack cắm tai nghe. Bên cạnh đó, họ cho biết chiếc smartphone này giống như một cục xà phòng hay một viên đá cuội bằng kim loại, vì tất cả các góc và cạnh của máy đều bo tròn.

Lộ ảnh thiết kế của
smartphone không viền, không nút bấm Vivo APEX 2019

Có vẻ như dựa trên những cảm nhận này, mà hình ảnh thiết kế của Vivo APEX 2019 đã được tạo ra. Có rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp, ví dụ như vị trí đặt camera, hay không có nút bấm thì bật máy lên kiểu gì?

Quả thực Vivo APEX 2019 đang gây ra rất nhiều sự tò mò và mong đợi trong cộng đồng công nghệ thế giới.


Xem thêm:

Nguồn: Gizchina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.