Điện thoại
Cận cảnh Vivo APEX 2019: Smartphone không cổng sạc, không nút bấm với cảm biến vân tay toàn màn hình, chạm vào đâu cũng có thể mở khóa

Sau hơn hai tháng kể ngày ra mắt, mới đây Vivo đã chính thức trình làng smartphone không lỗ đầu tiên trên thế giới Vivo APEX 2019 tại một sự kiện được tổ chức ở Hồng Kông. Chiếc điện thoại này không có lỗ sạc, không lỗ loa, không phím vật lý, hỗ trợ kết nối mạng 5G và cảm biến vân tay bao phủ gần như toàn bộ màn hình.

Read More
Điện thoại
Video trên tay Vivo APEX 2019: Cảm biến vân tay toàn màn hình cự kỳ ấn tượng

Vivo APEX 2019 là sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế không lỗ siêu lạ đầu tiên trên thế giới, ngoài ra thiết bị còn được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình sử dụng công nghệ mới có khả năng nhận diện được vân tay toàn màn hình. Anh em hãy cùng mình xem qua video trên tay vừa được chia sẻ mới đây, để thấy rõ hơn cách hoạt động của cảm biến vân tay này.

Read More
Điện thoại
Lộ ảnh thiết kế của smartphone không viền, không nút bấm Vivo APEX 2019

Thế giới công nghệ đang chuẩn bị đón nhận một sự kiện ra mắt smartphone vô cùng ấn tượng, đó là chiếc smartphone APEX 2019 với thiết kế hoàn toàn không viền và không nút bấm của Vivo. Chiếc smartphone này có tên mã “The Waterdrop”, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 1 tới đây. Cho đến nay, thiết kế của The Waterdrop vẫn là một bí ẩn.

Read More