Android

iCamera HD: Ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp trị giá 66.000đ đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Google Play Store

iCamera HD là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng lấy nét, chống rung nâng cao, cân bằng trắng cùng nhiều công cụ hữu ích khác. Với ứng dụng này mỗi bức ảnh hoặc video quay từ thiết bị di động sẽ trở nên bắt mắt hơn, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt là hỗ trợ chế độ ấn tượng khi thực hiện chụp selfie và toàn cảnh để mang đến những bức ảnh ưng ý nhất.

iCamera HD: ứng dụng
chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp trị giá 66.000đ đang
miễn phí trong thời gian ngắn trên Google Play Store


Tính năng, đặc điểm của iCamera - Best Selfie & Panorama Camera HD

  • Hỗ trợ máy ảnh kép (iCamera có thể nhận ra thiết bị của bạn có hỗ trợ hai ống kính camera, giúp cho việc chuyển đổi giữa camera sau, camera trước và ống kính góc rộng một cách dễ dàng)
  • Chụp ảnh toàn cảnh với chát lượng cao (Bạn có thể tạo ra một bức ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp với độ phân giải cao nhất với chế độ camera toàn cảnh thông minh)
  • Video chuyển động chậm (Quay video chuyển động chậm ở độ phân giải cao, tính năng này yêu cầu camera2api được bật trên thiết bị của bạn)
  • Video Timelapse (Ghi lại một video tua nhanh thời gian tuyệt đẹp ở độ phân giải khác nhau, bạn có thể tự thiết lập)
  • Xử lý hình ảnh HDR (Chụp ảnh tốt hơn ngay cả ở đèn nền với xử lý hình ảnh HDR trước)
  • Bộ lọc thời gian thực (Sử dụng bộ lọc thời gian thực trên máy ảnh để làm cho bức ảnh của bạn ấn tượng hơn theo ngữ cảnh)
  • Chống rung nâng cao (Tránh ảnh bị mờ vì run tay)
  • Nhận diện khuôn mặt (iCamera có thể phát hiện khuôn mặt của bạn bằng cách sử dụng nhận dạng hình ảnh tinh vi)
  • Chế độ camera im lặng (Bạn có thể chuyển sang chế độ chụp ảnh im lặng bằng cách tắt âm thanh màn trập)
  • Giao diện người dùng đơn giản

iCamera HD: ứng dụng
chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp trị giá 66.000đ đang
miễn phí trong thời gian ngắn trên Google Play Store

Lưu ý: Tính năng quay video chuyển động chậm chỉ hoạt động trên thiết bị đã được mở khóa tất cả chức năng của camera2api bởi nhà sản xuất, do nhiều dòng máy có hỗ trợ camera2api nhưng lại không mở khóa tất cả chức năng.

Hiện tại iCamera đang được miễn phí tải về từ Play Store đến ngày mai (02/7/2019). Nếu bạn yêu thích chụp ảnh và đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ với các tính năng chuyên nghiệp thì hãy nhanh tay tải về ứng dụng này trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Link tải ứng dụng:


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.