Android

Chia sẻ bộ cài đặt YouTube Vanced bản không cần root, chặn quảng cáo và phát nhạc trong nền

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn bộ cài đặt YouTube Vanced, phiên bản đã được mod theme, chặn quảng cáo và phát nhạc trên nền. Mặc dù chức năng không khác nhiều so với YouTube Red trong bài viết trước, nhưng thao tác thực hiện cài đặt đơn giản hơn rất nhiều, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.


Link tải Youtube Vanced mới nhất (cập nhật ngày 12/02/2020)

Lưu ý:

  • Với tập tin APKs anh em phải tải ứng dụng Split APKs Installer (SAI) trên Google Play Store và dùng nó để cài đặt file APKs lên máy Android.
  • Nếu gặp lỗi không đăng nhập tài khoản Google được, hoặc lỗi thông báo "không có kết nối mạng" thì anh em tải file MicroG mới nhất mình để link ở bên dưới về cài đặt để fix lỗi nhé.


Link tải Youtube Vanced cập nhật ngày 05/06/2019


Link tải Youtube Vanced cập nhật ngày 11/03/2019


Link tải Youtube Vanced cập nhật ngày 11/09/2018


Link tải MicroG để đang nhập tài khoản Google


Link tải YouTube Vanced dành cho máy Android không cần root máy


Hướng dẫn cài đặt YouTube Vanced


Bước 1: Cách cài đặt bản YouTube Vanced trên thiết bị chưa root đơn giản hơn so với YouTube Red. Bạn chỉ cần chép file APK YouTube Vanced từ máy tính vào điện thoại Android, hoặc tải trực tiếp trên điện thoại, sau đó mở trình quản lý tệp tin và tiến hành cài đặt tương tự các gói APK khác. Bạn nhớ cấp quyền cài đặt ứng dụng từ nguồn "không rõ nguồn gốc" trên thiết bị Android của mình trước nhé

Chia sẻ bộ cài đặt
YouTube Vanced bản không cần root, chặn quảng cáo và phát
nhạc trong nền


Bước 2: Nếu bạn muốn đăng nhập tài khoản Google vào YouTube Vanced thì cần cài đặt thêm một tiện ích nữa là MicroG. Thao tác thực hiện tương tự Bước 1 và không cần tùy chỉnh gì thêm. Sau khi cài đặt xong, tiến hành mở ứng dụng YouTube Vanced và đăng nhập tải khoản Google như bình thướng nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.