iOS , Android

Slayaway Camp: Tựa game giải đố cực kỳ hấp dẫn đang miễn phí trong thời gian ngắn trên cả iOS và Android

Slayaway Camp là một tựa game mobile thuộc thể loại giải đố được đánh giá khá cao nhờ vào lối chơi độc đáo cùng bối cảnh của game được thiết kế theo phong cách kinh dị nhưng pha lẫn đôi chút yếu tố hài hước. Được ra mắt trên thị trường mobile đã lâu, nay Slayaway Camp đang được nhà phát hành tặng miễn phí bản quyền đến người chơi thông qua cả hai nền tảng là Android và iOS, dịp này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên các bạn hãy tranh thủ nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Ấn tượng đầu tiên mà người chơi bắt gặp ở Slayaway Camp có lẽ chính là nền đồ họa khá ngộ nghĩnh và có nét tương đồng với Minecraft. Bối cảnh trong game được thiết kế theo phong cách đậm chất phim ảnh kể về những tên sát nhân man rợ với ngoại hình dị hợm, ra tay giết hại vô số người dân vô tội và bạn chính là tên sát nhân đấy. Đến đây có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Jackson trong tựa game kinh dị nổi tiếng Friday the 13th phải không nào?

Slayaway Camp: Tựa game giải đố cực kỳ hấp dẫn
đang miễn phí trong thời gian ngắn trên cả iOS và Android

Nhờ sở hữu lối chơi độc đáo cùng khá nhiều yếu tố ghê rợn được "chế biến" lại trên nền đồ họa Minecraft đã làm cho Slayaway Camp khá là khác biệt với những tựa game khác và có lẽ đó cũng chính là lý do mang đến sự thành công của tựa game này. Với hơn 140 màn chơi được sắp xếp để tạo nên một bộ phim hoàn chỉnh, nhiệm vụ của người chơi chính là điều khiển cho kẻ sát nhân di chuyển, hù họa hay ra tay sát hại những thanh thiếu niên xuất hiện trong màn chơi, sau đó trốn thoát khỏi đấy một cách an toàn.
 


Vốn là một game buy-2-play, Slayaway Camp được phát hành trên hệ thống Play Store và App Store với mức giá vào khoảng 68,000 VNĐ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bạn đọc sẽ có cơ hội nhận được bản quyền của tựa game mobile một cách hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ việc truy cập vào địa chỉ bên dưới để nhận game, và lưu ý rằng đợt tặng miễn phí này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn mà thôi.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.