Android

Chia sẻ ứng dụng VPNhub Premium đã được mod miễn phí trên máy Android

Pornhub đã ra mắt dịch vụ VPN riêng của mình với băng thông miễn phí và không giới hạn mang tên VPNhub. Thông thường, phiên bản VPNhub Premium có giá là 11.99 USD/1 tháng, nhưng với bản VPNhub Premium đã được mod mà mình chia sẻ dưới đây, bạn đọc có thể để trải nghiệm VPNhub Premium hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm so với bản VPNhub Free:

  • Không có quảng cáo.
  • Kết nối nhanh hơn, được truy cập toàn bộ máy chủ mà Pornhub cung cấp như: Úc, Braxin, Canada, Nhật Bản, Singapore, Vương quốc Anh và các thành phố lớn của Hoa Kỳ... Không giới hạn tốc độ.

Nếu muốn trải nghiệm phiên bản VPNhub Premium miễn phí, anh em có thể tải file apk đã mod dưới đây rồi cài vào thiết bị Android của mình để sử dụng nhé.

Link tải VPNhub Premium:

Mình đã trải nghiệm thử, VPNHub bản Mod Premium này có thể truy cập rất đến nhiều máy chủ của rất nhiều nước. Mình đã test tốc độ ở Mỹ rất cao và có nhiều khu vực để anh em có thể lựa chọn, và đặc biệt là không đi kèm quảng cáo. Chúc anh em có những trải nghiệm tuyệt vời!


Bài viết liên quan:

Nguồn: J2Team​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.