Thủ thuật Android , Android

Hướng dẫn đăng ký tham gia thử nghiệm tính năng Digital Wellbeing trên Android 9 Pie

Digital Wellbeing là một trong nhiều tính năng trong bản cập nhật Android 9 Pie từng được Google tiết lộ hồi đầu năm. Nếu bạn thích tính năng mới này mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tham gia thử nghiệm Digital Wellbeing trước khi nó chính thức ra mắt

Hướng dẫn đăng ký
tham gia thử nghiệm tính năng Digital Wellbeing trên Android
9 Pie

Digital Wellbeing là một dashboard thể hiện thói quen sử dụng điện thoại của bạn, khả năng giới hạn thời gian sử dụng app và một chế độ “wind down” giúp bạn tập trung vào việc đi ngủ. Tính năng này tuy không được ra mắt cùng với bản cập nhật Android 9 Pie hôm nay, nhưng nếu sử dụng thiết bị Pixel và đã cài đặt phiên bản này thì bạn có thể dùng thử công cụ này trước khi nó được ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay.

Digital Wellbeing là một trong nhiều tính năng trong bản cập nhật Android 9 Pie từng được Google tiết lộ hồi đầu năm. Đây là một dashboard thể hiện thói quen sử dụng điện thoại của bạn, khả năng giới hạn thời gian sử dụng app và một chế độ “wind down” giúp bạn tập trung vào việc đi ngủ. Tính năng này tuy không được ra mắt cùng với bản cập nhật Android 9 Pie hôm nay, nhưng nếu sử dụng thiết bị Pixel và đã cài đặt phiên bản này thì bạn có thể dùng thử công cụ này trước khi nó được ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay.

Ngoài ra, Google cũng cho biết việc thử nghiệm tính năng Digital Wellbeing không đòi hỏi người dùng phải tham gia chương trình Android beta nên bạn có thể thoải mái sử dụng Android 9 Pie bản chính thức để thử nghiệm tính năng này. Sau đây là các bước hướng dẫn đăng ký tham gia thử nghiệm Digital Wellbeing:

  • Trước hết bạn phải sử dụng một trong số các điện thoại Pixel và đã cập nhật Android 9 Pie vừa được phát hành.
  • Truy cập vào trang Digital Wellbeing Beta.
  • Nhập địa chỉ email của bạn vào khung. Lưu ý phải là địa chỉ email mà bạn sử dụng cho Google Play (CH Play) trên điện thoại Pixel của bạn.
  •  Ở ngay câu hỏi Do you have Android Pie on your Pixel? thì bạn chọn Yes.
  • Bạn sẽ nhận được một email gởi đến với lời mời tham gia thử nghiệm và chỉ cần nhấn vào liên kết trong email này để chấp nhận việc tham gia.
  • Trong vòng 24 tiếng từ khi chấp nhận tham gia thử nghiệm Digital Wellbeing, bạn sẽ thấy tính năng này xuất hiện trong menu Settings của Android. Vậy là xong rồi, không cần phải tải về, cài đặt hay cập nhật gì hết.

Digital Wellbeing sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Đầu tiên là trên các thiết bị Pixel và sau đó sẽ mở rộng đến các thiết bị Android One khác.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: TraiNghiemSo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.