Điện thoại

Essential Phone bất ngờ được cập nhật lên Android 9 Pie chính thức

Trong một động thái bất ngờ, Essential Phone cũng được cập nhật lên Android 9 Pie cùng ngày với các mẫu điện thoại Pixel của Google. Nếu bạn đang sử dụng Essential Phone thì có thể cập nhật Android 9 Pie ngay và luôn cho chiếc smartphone của mình để trải nghiệm nhé.

Ngay sau khi Google cho phép người dùng Pixel cập nhật Android 9 Pie thì Essential cũng cho phép người dùng mẫu điện thoại của hãng cập nhật lên Android 9 Pie ngay và luôn. Thông tin này được hãng chia sẻ trên trang Twitter chính thức, và người dùng có thể cập nhật OTA lên Android 9 Pie ngay từ bây giờ cho mẫu điện thoại Essential Phone mà họ sở hữu.

 

We’re proud to bring Android 9 Pie to Essential Phone the same day it’s released! Check your phone now for the update. pic.twitter.com/pniUDl9yr8

— Essential (@essential) August 6, 2018

 

Đây là một động thái khá bất ngờ của Essential. Trước đó hãng này cũng rất nhanh tay phát hành các bản beta của Android P chỉ vài giờ sau khi Google chính thức tung ra, và giờ đây Essential lại cho phép cập nhật bản chính thức của Android 9 Pie cũng chỉ một thời gian ngắn sau khi Google cung cấp bản cập nhật Android mới này cho người dùng Pixel. Đây có vẻ là lợi thế mà Project Treble mang lại, cho phép việc nâng cấp hệ điều hành này dễ dành và nhanh chóng hơn mà không cần phải chờ bản cập nhật driver từ các nhà sản xuất phần cứng như trước đây.

Với việc kinh doanh liên tục nhận không được thuận lợi thì đây là một động thái rất đáng khen ngợi. Đáng nói là từ khi ra mắt đến nay, Essential vẫn liên tục cải tiến và tối ưu phần mềm cho mẫu điện thoại PH-1 hay còn gọi là Essential Phone của hãng. Phải nói là khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng rất tốt. Nếu bạn vì lý do nào đó mua được Essential Phone với mức giá hời thì đây chắc chắn là một tin mừng. Còn chờ gì nữa mà không cập nhật lên Android 9 Pie ngay và luôn đi?

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: TraiNgiemSo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều