Điện thoại

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus gặp lỗi sụt pin sau khi cập nhật lên Android 9 Pie

Samsung đã chính thức cập nhật phiên bản Android 9 Pie với giao diện OneUI cho Galaxy S9 và S9+ trước thời hạn, điều này được xem như là món quà lớn của hãng dành cho người dùng bộ đôi flagship. Và cho đến nay, bản cập nhật này vẫn hoạt động ổn định và không phát hiện lỗi gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, niềm vui này cũng không thật sự trọn vẹn, khi một số người dùng phản hồi cho biết dung lượng pin bị sụt giảm rất nhanh sau khi cập nhật.

Theo báo cáo của SamMobile, một người dùng cho biết dung lượng pin trên Galaxy S9 và S9+ của họ sụt giảm rất nhanh, có lúc từ 10% xuống 5% chỉ trong vài giây. Ngay cả khi có nhiều ứng dụng chạy nền gây ra việc sụt pin, thì việc sụt giảm nhanh như vậy cũng rất khó xảy ra.

Samsung Galaxy S9 và
S9 Plus gặp lỗi sụt pin sau khi cập nhật lên Android 9 Pie

Do đó, đây có thể là lỗi của bản cập nhật Android 9 Pie cho Galaxy S9 và S9+. Một số người dùng khác cũng cho biết pin của Galaxy S9 và S9+ sụt giảm nhanh hơn sau khi cập nhật phiên bản mới, so với phiên bản Android 8 Oreo cũ mà họ đang sử dụng.

Hiện tại số lượng người dùng Galaxy S9 và S9+ cập nhật phiên bản Android 9 Pie mới vẫn còn khá ít. Samsung chỉ giới hạn một số khu vực, và sẽ cập nhật cho toàn bộ người dùng trên thế giới vào tháng 1 năm sau.

Rất có thể bản cập nhật lần này vẫn chỉ mang tính thử nghiệm và kiểm tra các lỗi, mặc dù về mặt kỹ thuật thì đây là bản 'stable'. Vì vậy nếu bạn đang sử dụng Galaxy S9 hoặc S9+ thì cũng không cần quá lo lắng, có thể chờ đợi đến khi phiên bản Android 9 Pie chính thức ra mắt vào tháng 1.


Xem thêm:

Nguồn: SamMobile, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.