Điện thoại

Huawei P Smart Z, smartphone đầu tiên của Huawei sở hữu camera thò thụt, giá 7.3 triệu đồng

Hôm qua (8/5), Huawei đã âm thầm cho ra mắt P Smart Z - mẫu smartphone đầu tiên của công ty được trang bị cơ chế camera selfie thò thụt. Đây là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, hiện đang được liệt kê trên website của Amazon tại Ý với mức giá 280 Euro (khoảng 7.3 triệu đồng).

Huawei P Smart Z,
smartphone đầu tiên của Huawei sở hữu camera thò thụt, giá
7.3 triệu đồng

Huawei P Smart Z đi kèm với màn hình LCD 6.59 inch không "tai thỏ", hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel) và tỷ lệ khung hình 19.5:9. Ở bên trong, máy mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Kirin 710F của Huawei, kết hợp với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD lên tới 512GB.

Huawei P Smart Z,
smartphone đầu tiên của Huawei sở hữu camera thò thụt, giá
7.3 triệu đồng

Về camera, Huawei P Smart Z được trang bị cụm camera kép xếp theo chiều dọc và đặt ở góc phía trên bên trái mặt lưng, bao gồm cảm biến chính 16MP (f/.8) và cảm biến chiều sâu 2MP (f/2.4). Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0.

Theo Huawei, mô-đun camera selfie "thò thụt" của chiếc điện thoại này sẽ mất 1 giây cho mỗi lần "nhô lên" và "thụt xuống", đã được thử nghiệm với chu kỳ kéo dài tới 100.000 lần và có thể chịu lực với trọng lượng tối đa lên tới 12kg.

Các thông số kĩ thuật khác của Huawei P Smart Z bao gồm cảm biến vân tay ở mặt lưng, đi kèm viên pin có dung lượng 4000mAh, sử dụng cổng kết nối USB Type-C và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện EMUI 9 khi bán ra.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.