Điện thoại

Honor 8A Pro ra mắt với Chip Helio P35, 3GB RAM, giá 5 triệu đồng

Honor thương hiệu con của Huawei, đã giới thiệu một chiếc smartphone giá rẻ có tên Honor Play 8A vào tháng 1 vừa qua, thiết bị này sở hữu cấu hình phần cứng không được ấn tượng cho lắm. Và tới hôm nay, Honor tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp nhẹ của chiếc Play 8A có tên Honor 8A Pro. Mặc dù là phiên bản nâng cấp, tuy nhiên tất cả những gì mà Honor 8A Pro khác biệt với Play 8A chỉ là có thêm 1 cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Honor 8A Pro ra mắt
với Chip Helio P35, 3GB RAM, giá 5 triệu đồng
Honor 8A Pro ra mắt với thiết kế và phần cứng giống hệt Honor Play 8A

Honor 8A Pro được trang bị một màn hình LCD IPS có kích thước 6.1 inch cùng độ phân giải HD+ tương tự với Honor Play 8A. Thiết kế tổng quan của 2 thiết bị này là gần như giống hệt nhau ngoại trừ Honor 8A Pro có thêm cảm biến vân tay ở mặt sau.

Honor 8A Pro ra mắt
với Chip Helio P35, 3GB RAM, giá 5 triệu đồng

Về cấu hình phần cứng, Honor 8A Pro cũng chạy trên con chip Helio P35 đi kèm RAM 3GB và 64GB bộ nhớ lưu trữ, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng tới 512GB. Máy có viên pin 3020mAh, sử dụng cổng sạc microUSB truyền thống và chạy trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.

Về camera, Honor 8A Pro cũng sẽ chỉ được trang bị một camera đơn duy nhất với thông số 13MP và 1 camera selfie 8MP giống hệt trên Honor Play 8A.

Honor 8A Pro ra mắt
với Chip Helio P35, 3GB RAM, giá 5 triệu đồng
2 tùy chọn màu sắc của Honor 8A Pro

Hiện tại Honor 8A Pro đang được phân phối tại thị trường Nga với 2 tùy chọn màu sắc là đen và xanh cùng mức giá 13.990 RUB, tương đương hơn 5 triệu đồng.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.