SmartBand

Hình ảnh chính thức của Mi Band 5 tiết lộ cơ cấu sạc mới tiện lợi hơn, không cần phải tháo dây đeo

Hôm qua (ngày 8/6), Xiaomi đã chia sẻ một số hình ảnh chính thức về chiếc vòng đeo tay thông thế hệ tiếp theo của hãng, qua đó có thể thấy Mi Band 5 sẽ có đôi chút khác biệt về thiết kế, cũng như cơ chế sạc mới trên chiếc smartband hot nhất của Xiaomi.

Hình ảnh chính thức
của Mi Band 5 tiết lộ cơ cấu sạc mới tiện lợi hơn, không cần
phải tháo dây đeo

Đầu tiên có thể thấy, Mi Band 5 có thiết kế phần dây đeo silicon có sự thay đổi so với thế hệ củ, khi Xiaomi thiết kế phần silicon ôm thân máy và phần dây có sự tách bạch. Bên cạnh đó, Xiaomi còn cho biết, hãng đã nâng cấp các cảm biến trên Mi Band 5. Nhiều khả năng, cảm biến được nâng cấp sẽ là cảm biến nhịp tim. Điều này sẽ giúp các tính năng theo dõi giấc ngủ, căng thẳng và theo dõi sức khỏe hô hấp trở nên hiệu quả hơn. Và màn hình trên Mi Band 5 cũng lớn hơn 20% so với Mi Band 4.

Hình ảnh chính thức
của Mi Band 5 tiết lộ cơ cấu sạc mới tiện lợi hơn, không cần
phải tháo dây đeo
Cơ cấu sạc mới trên Mi Band 5 - điểm thay đổi đáng giá nhất

Điểm thay đổi tiếp theo mà anh em có thể dễ dàng nhìn thấy được ở tấm hình này là  cơ chế sạc pin mới trên chiếc Mi Band 5. Theo đó, các chân sạc sẽ được đặt ở phần mặt dưới và dường như có cơ chế nam châm Điều này sẽ giúp người dùng có thể dễ pin cho vòng tay này mà không cần phải tháo phần dây đeo silicone ra.

Đây cũng là một vấn đề bị rất nhiều người dùng phàn nàn rất nhiều trên các thế hệ Mi Band tiền nhiệm. Tuy nhiên cuối cùng, nhược điểm khó chịu này đã được khắc phục trên thế hệ Mi Band 5, giúp việc sạc pin trở nên dễ dàng hơn.


Bài viết liên quan:

Nguồn: AndroidAuthority

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.