SmartBand

Mi Band 5 - chiếc smartband bán chạy nhất của nhà Xiaomi bất ngờ phát nổ khi đang sạc

Những thiết bị nhỏ thường đi kèm viên pin có dung lượng hạn chế, và rất khó xảy ra hiện tượng cháy nổ. Tuy nhiên, điều hi hữu đó đã xảy ra với chiếc smartband Mi Band 5 - vòng đeo tay thông minh bán chạy số một thế giới của nhà Xiaomi.

Cụ thể, một người dùng Reddit @MicheleCostaITA đã đăng tải hình ảnh cho thấy chiếc Mi Band 5 của anh ấy đã phát nổ và hư hỏng khi đang sạc. Anh ấy đã gửi lại chiếc Mi Band 5 bị cháy cho Amazon để kiểm tra. Anh này đã chia sẻ rằng chiếc Mi Band 5 của anh đã phát nổ khi nó đang được sạc trên bàn, ngay khi thấy chiếc Mi Band 5 bốc cháy, anh này đã hốt hoảng và ném nó xuống sàn nhà, dẫm chân lên để dập. Vì vậy như bạn đọc có thể thấy trong hình, chiếc Mi Band 5 phát nổ kia bị vỡ màn hình thành nhiều mảnh vì tác động trực tiếp chứ không phải bởi vụ nổ.

Mi Band 5 - chiếc
smartband bán chạy nhất của nhà Xiaomi bất ngờ phát nổ khi
đang sạc

Hiện tại chưa rõ nguyên nhân tại sao chiếc Mi Band 5 kia lại bốc cháy nhưng nhiều người nghi ngờ rằng vấn đề phần cứng chắc chắn đã dẫn đến vụ nổ. @MicheleCostaITA khẳng định rằng mình đã sạc chiếc Mi Band 5 của anh bằng dock sạc chính hãng đi kèm với thiết bị và cốc sạc Mi 5V / 1A cơ bản. Mặc dù năm nào cũng có các sự cố cháy nổ các sản phẩm điện tử, nhưng trường hợp dùng sạc chính hãng tương tự như chiếc vòng đeo tay Xiaomi này tương đối hiếm.

Mi Band 5 - chiếc
smartband bán chạy nhất của nhà Xiaomi bất ngờ phát nổ khi
đang sạc

Mi Band 5 là mẫu smartband mới nhất của Xiaomi được phát hành vào năm ngoái, nó được bán ra vào ngày 11 tháng 6 năm 2020. Mẫu smartband này được nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Mi Band 4 từng rất thành công như màn hình màu có kích thước 1,1 inch, hỗ trợ hơn 100 mặt đồng hồ theo nhiều chủ đề, 11 chế độ thể thao chuyên nghiệp và thời lượng pin lên tới hơn 14 ngày. Phiên bản tiêu chuẩn của Mi Band 5 có giá khá rẻ tại Việt Nam, chỉ trên dưới 800 nghìn đồng.


Xem thêm:

Nguồn: Gizmochina, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.