Phụ kiện - TBCN

Galaxy Buds thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế hình hạt đậu, ra mắt vào cuối năm nay

Nhiều khả năng, Samsung sẽ giới thiệu mẫu tai nghe Galaxy Buds mới này trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 vào tháng 8. Và mới đây đã xuất hiện tin đồn cho rằng Galaxy Buds sẽ được Samsung đổi mới thiết kế với hình dáng giống như "hạt đậu".

Đầu tháng 2, Samsung từng ra mắt Galaxy Buds+ cùng với dòng Galaxy S20 trong sự kiện Unpacked được tổ chức tại California, Mỹ. Cách đây vài ngày, công ty lại tiếp tục giới thiệu thêm mẫu tai nghe không dây AKG N400 với công nghệ chống ồn chủ động (ANC) tại Hàn Quốc.

Theo báo cáo mới nhất, Samsung đang phát triển thế hệ tai nghe không dây tiếp theo của hãng, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Thiết bị này có thể sẽ được đặt tên là Galaxy Buds "Bean", sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với tất cả những mẫu tai nghe không dây mà chúng ta từng thấy trước đây.

Galaxy Buds thế hệ
tiếp theo sẽ có thiết kế hình hạt đậu, ra mắt vào cuối năm
nay

Nhìn từ bên ngoài, Galaxy Buds "Bean" trông giống như một hạt đậu với chiều dài khoảng 2.8cm, vừa đủ để nằm gọn trong tai người dùng. Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ thiết kế này có thể "cách ly" tốt tiếng ồn bên ngoài hay không, bởi nó là earbuds và không có các nút đệm tai nghe bằng silicon giống như Galaxy Buds hay Buds+.

Báo cáo cho biết tai nghe mới của Samsung sẽ có số hiệu model là SM-R180, được trang bị hai loa nhỏ ở hai bên để cải thiện chất lượng âm thanh. Ngoài ra, nó cũng tích được tích hợp 3 micro để gọi thoại, cũng như thu tiếng động từ môi trường xung quanh, sau đó khử tiếng ồn rồi phát lại đến tai người dùng.

Galaxy Buds thế hệ
tiếp theo sẽ có thiết kế hình hạt đậu, ra mắt vào cuối năm
nay

Hiện tại, vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật và tính năng của Galaxy Buds "Bean". Mặc dù vậy, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về mẫu tai nghe này khi nó vượt qua giai đoạn kiểm tra kỹ thuật đầu tiên.

Về thời điểm ra mắt, khả năng cao Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Buds "Bean" trong sự kiện ra mắt của Galaxy Note 20 vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, công ty cũng có thể sẽ tạm gác lại sản phẩm này để ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tương lai.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.