iOS , Android

Mời chơi Flappy Royale: phiên bản Battle Royale của tựa game siêu khó Flappy Bird

Flappy Bird là một tựa game huyền thoại và cũng là một trong những game mobile nổi tiếng nhất thế giới từng được tạo ra. Tuy nhiên khi Flappy Bird kết hợp với tựa game nổi tiếng không kém - Fortnite thì sao?

Đó là ý tưởng đằng sau Flappy Royale - một tựa game mới của nhà phát triển Orta Therox Em Lazer-Walker (với sự đóng góp từ Zach Gage ). Flappy Royale là sự kết hợp giữa lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng khó của Flappy Bird với thể loại game Battle Royale đang thịnh hành ngày nay.

Mời chơi Flappy
Royale: phiên bản Battle Royale của tựa game siêu khó Flappy
Bird

Flappy Royale rất đơn giản, giống như trong tựa game gốc khi bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình để chú chim của bạn vỗ cánh và né những đường ống để đạt điểm số cao nhất có thể. Tuy nhiên thay vì chơi một mình, trong Flappy Royale bạn sẽ được vỗ cánh cùng với 99 người chơi khác trong thời gian thực để xem ai là người vượt qua nhiều đường ống cũng như vỗ cánh lâu nhất. Để thêm tính sinh động giống như một tựa game Battle Royale thực thụ, nhà phát triển đã thêm một chiếc xe bus giống như trong Fortnite để bạn và những người chơi khác cùng nhau bắt đầu.

Mời chơi Flappy
Royale: phiên bản Battle Royale của tựa game siêu khó Flappy
Bird

Flappy Royale là một tựa game tương tự như Mario Royale được phát hành gần đây, biến tựa game Mario gốc thành một tựa game mang phong cách Mario Royale cùng 79 người chơi khác.

Một điều khác được mượn từ Fortnite khi game có các tùy chọn tùy chỉnh cho phép bạn biến chú chim của mình nổi bật hơn so với 99 chú chim còn lại. Hiện tại Flappy Royale đang được thử nghiệm trên iOS, Android cũng như trên web dưới dạng beta mở và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 7 tới đây. Game thủ Việt Nam có thể đăng ký tham gia Beta hoặc chơi thử ngay trên trình duyệt web của mình thông qua đường link dưới đây:


Xem thêm:

Nguồn: TheVerge​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.