Thủ thuật iOS , iOS

Hướng dẫn mở khóa tính năng và kích hoạt tài khoản Premium miễn phí trên Lightroom, BeautyPlus, PicsArt, Infltr, VSCO v.v...

Thông thường để sử dụng thêm những tính năng hoặc công cụ hỗ trợ nâng cao trong các ứng dụng bị giới hạn thì bạn phải mua thêm gói mở rộng tùy theo mức giá niêm yết trên App Store. Tuy nhiên, trong bài viết này mình xin chia sẻ thủ thuật giúp kích hoạt trạng thái premium cho Lightroom, BeautyPlus, VSCO, PicsArt, Infltr và một số ứng dụng khác hoàn toàn "miễn phí", đặc biệt mà không cần phải jailbreak máy nhé.


Danh sách ứng dụng hỗ trợ kích hoạt Premium:
 

Hướng dẫn mở khóa
tính năng và kích hoạt tài khoản Premium miễn phí trên
Lightroom, BeautyPlus, PicsArt, Infltr, VSCO v.v...


Cài đặt SSL


Bước 1: Tin cậy SSL Profile https://raw.githubusercontent.com/tinycarrot/tinycarrot/master/Profile/SSL_Profile_190525.pem trên thiết bị của bạn (lưu ý cần mở trên trình duyệt Safari nhé)


Bước 2: Cài đăt SSL Profile (mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ > Cài đặt hồ sơ)

Hướng dẫn mở khóa
tính năng và kích hoạt tài khoản Premium miễn phí trên
Lightroom, BeautyPlus, PicsArt, Infltr, VSCO v.v...


Bước 3: Để kích hoạt trạng thái chứng nhận "Charles Proxy CA (...)" bạn ,ở Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Cài đặt tin cậy chứng nhận

Hướng dẫn mở khóa
tính năng và kích hoạt tài khoản Premium miễn phí trên
Lightroom, BeautyPlus, PicsArt, Infltr, VSCO v.v...


Cài đặt công cụ hỗ trợ Quantumult


Bước 1: Tải về ứng dụng Quantumult (IPA), hoặc tải trực tiếp từ App Store với giá 109.000đ


Bước 2: Sử dụng Cydia Impartor để chép file vào iPhone/iPad. Anh em có thể xem hướng dẫn chi tiết + link tải Cydia Impartor ở link bên dưới.


Bước 3: Sau khi chép xong, bạn cần Tin cậy ứng dụng trong Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị & cấu hình

Lưu ý: Vui lòng sử dụng có ý thức! Không đăng nhập iCloud, không phá ID, không tải bất kỳ ứng dụng nào khác ngoài list đã mua từ chủ ID, sau khi tải xong đăng xuất tài khoản luôn để tránh bị checkpoint!

 


Thao tác kích hoạt Premium miễn phí


THAO TÁC 1:


Bước 1: Sao chép sẵn liên kết https://raw.githubusercontent.com/tinycarrot/tinycarrot/master/Profile/quantumult-190525.conf


Bước 2: Mở ứng dụng Quantumul > chuyển sang tab Settings > chọn mục Download from...nhập vào phần URL liên kết đã sao chép trước đó

Hướng dẫn mở khóa
tính năng và kích hoạt tài khoản Premium miễn phí trên
Lightroom, BeautyPlus, PicsArt, Infltr, VSCO v.v...


Bước 3: Nhấn OK để xác nhận thêm profile vào ứng dụng


Bước 4: Quay về giao diện chính (Home) > bật VPN của Quantumul và chờ cho đến khi hiển thị biểu tượng VPN trên thanh trạng thái

Hướng dẫn mở khóa
tính năng và kích hoạt tài khoản Premium miễn phí trên
Lightroom, BeautyPlus, PicsArt, Infltr, VSCO v.v...


THAO TÁC 2: KICH HOẠT PREMIUM

  • Lightroom: Bật VPN > Tắt đa nhiệm App > mở lại App > đăng nhập Account sẽ được kích hoạt. Các bạn sẽ đc 1TB Cloud drive để backup ảnh, chỉ sử dụng được trên điện thoại.
  • BeautyPlus: Bật VPN > Tăt đa nhiệm app > mở lại app > đăng nhập account > tìm mục BeautyPlus Premium > đợi 10s sẽ được kích hoạt (không được ấn vào Restore Purchase)
  • VivaVideo: Bật VPN > Tăt đa nhiệm app > mở lại app > tìm và xác nhận Restore Purchase
  • VideoShow: Bật VPN > Tăt đa nhiệm app > mở lại app > tìm và xác nhận Restore Purchase
  • Infltr: Bật VPN > Tăt đa nhiệm app > mở lại app > tìm mục Already Paid và xác nhận Restore Purchase
  • VSCO: Bật VPN > Mở VSCO (tắt chạy nền trước) > thoát tài khoản VSCO hiện tại nếu có > đăng nhập lại sẽ được kích hoạt VSCO X.
  • PicsArt: Bật VPN > Mở PicsArt (tắt chạy nền trước) > thoát tài khoản hiện tại nếu có > đăng nhập lại sẽ được kích hoạt Premium.
  • Memrise: Bật VPN > Mở Memrise (tắt chạy nền trước) > thoát tài khoản hiện tại nếu có > đăng nhập lại sẽ được kích hoạt Premium.

Đối với các app khác (bao gồm WallpaperCarnival, Prequel, Nomo, PhotoLab, LauncherCenterPro, Typorama, FilmR, InstaSize, KineMaster, DROPS, CALM, ELSA, Mondly), các bạn thử lần lượt theo các thao tác dưới đây nhé:

  1. Kích hoạt bằng cách ấn vào Restore Purchase
  2. Kích hoạt bằng cách đăng nhập vào account (FB, Mail,..)
  3. Kích hoạt bằng cách tắt app trong đa nhiệm rồi mở lại hoặc xóa app cài đặt lại

Lưu ý: Có thể mất chút thời gian để chuyển từ tài khoản thường sang Premium và chỉ hoạt động được khi có kết nối mạng cùng VPN được kích hoạt nhé.

Để được hỗ trợ, sửa lỗi các bạn có thể tham gia nhóm Hội Chia Sẻ Acc Android & iOS hoặc Apple - ( Chia sẻ acc bản quyền IOS), đồng thời lưu trữ thư viện Github Tinycarrot để theo dõi bản cập nhật mới nhất nhé.


Xem thêm:

Tác giả: Tiny Carrot | Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.