Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt máy sưởi chân: Đủ chỗ để 2 người sưởi cùng lúc, giá 630.000 đồng

Bên cạnh smartphone, Xiaomi cũng có vô vàn sản phẩm cực kì độc đáo được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Mới đây, thương hiệu Trung Quốc vừa ra mắt một mẫu máy sưởi chân mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là Little Bear Foot Warmer.

Đông đến, Xiaomi
ramắt máy sưởi chân: Đủ chỗđể 2 người sưởi cùng lúc, giá
630.000 đồng

Máy sưởi chân Little Bear được trang bị lõi sưởi bằng graphene, dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn đi tất hay chân trần. Được biết, hầu hết cả các sản phẩm giữ ấm của Xiaomi đều dùng công nghệ làm ấm bằng graphene. Đây là một vật liệu có khả năng làm ấm nhanh chóng, sử dụng tia hồng ngoại để truyền nhiệt đến các phần sâu hơn trong da người.

Đông đến, Xiaomi
ramắt máy sưởi chân: Đủ chỗđể 2 người sưởi cùng lúc, giá
630.000 đồng

Tất nhiên, máy sưởi chân Little Bear cũng có cơ chế tự động tắt nguồn điện khi đã đạt đến nhiệt độ cần thiết, nhờ đó đảm bảo rằng sản phẩm không bị quá nóng, cũng như sự an toàn của người dùng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của máy theo 4 mức khác nhau, bao gồm chế độ 1 dành cho chân trần, chế độ 2 dùng khi mang tất, chế độ 3 để làm ấm mạnh hơn và chế độ 4 được sử dụng để truyền nhiệt cho chân.

Đông đến, Xiaomi
ramắt máy sưởi chân: Đủ chỗđể 2 người sưởi cùng lúc, giá
630.000 đồng

Máy làm ấm chân Little Bear của Xiaomi có công suất 170W và được cài đặt để tự động tắt sau 4 giờ sử dụng. Nó có kích thước vật lý 525 x 330mm, đủ rộng để chứa đồng thời 2 đôi bàn chân. Mặt tiếp xúc được làm bằng vật liệu cách nhiệt để tránh làm bỏng bàn chân của người sử dụng.

Hiện tại, máy sưởi ấm chân Little Bear đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi, có mức giá gây quỹ là 189 NDT (khoảng 630.000 đồng).


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều