Tin tức , Phụ kiện - TBCN

Xiaomi ra mắt máy giặt Mijia có dung tích tối đa 10kg quần áo, có chế độ sấy khô, giá 8,1 triệu đồng

Hệ sinh thái của Xiaomi ngày càng được mở rộng, với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ điện gia dụng đến smartphone. Và mới đây, Xiaomi vừa tiếp tục tham gia vào nghành công nghiệp máy giặt với chiếc máy giặt thông minh Mijia mới của Xiaomi có dung tích lên tới 10kg và có thể sấy khô được tối đa 6kg quần áo. Nhờ đó sản phẩm có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu giặt, sấy của một hộ gia đình bình thường.

Xiaomi ra mắt máy
giặt Mijia có dung tích tối đa 10kg quần áo, có chế độ sấy
khô, giá 8,1 triệu đồng

Là một chiếc máy giặt thông minh nên không ngạc nhiên khi máy có khả năng tự động xác định lượng nước giặt dựa theo trọng lượng quần áo cần giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm đáng kể lượng nước thừa không cần thiết.

Máy giặt trang bị động cơ biến tần BLDC cao cấp, đảm bảo kiểm soát nhịp quay của mâm giặt chính xác, ổn định và hiệu quả. Nhờ đó có thể tiết điện và đem lại cảm giác yên tĩnh trong quá trình vận hành thiết bị.

Xiaomi ra mắt máy
giặt Mijia có dung tích tối đa 10kg quần áo, có chế độ sấy
khô, giá 8,1 triệu đồng

Tốc độ khử nước khỏi sợi vải của máy giặt có thể đạt tới 1400 vòng/phút, hỗ trợ giặt và sấy nhanh trong vòng 1 giờ. Theo Xiaomi, công nghệ sấy không khí nóng ngưng tụ sẽ giúp làm khô nhiều quần áo hơn cùng lúc. Ngoài ra máy giặt cũng liên tục điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo sợi vải được khô đều nhất.

Theo công bố, máy giặt thông minh Xiaomi Mijia hỗ trợ tới 21 chế độ giặt. Các chế độ phổ biến đều được hiển thị trên bảng điều khiển vô cùng trực quan. Mỗi một chế độ sẽ phù hợp với một loại vải khác nhau như chất liệu cotton, lanh, len,…

Xiaomi ra mắt máy
giặt Mijia có dung tích tối đa 10kg quần áo, có chế độ sấy
khô, giá 8,1 triệu đồng

Người dùng thậm chí có thể đặt lịch giặt và sấy khô quần áo qua ứng dụng của Mijia. Sau khi quy trình giặt hoàn tất, bạn cũng sẽ nhận được thông báo trên smartphone.

Trước đây, Xiaomi từng cho ra mắt mẫu máy giặt thông minh Mini-J với dung tích 2,8kg. Tuy nhiên cũng do kích thước lồng giặt khá nhỏ nên Mini-J không thực sự phổ biến trên thị trường. Tiếp đó, hãng cũng có một mẫu máy giặt khác mang tên Xiaomi Yunmi EXO. Mẫu máy giặt này có lồng giặt rộng với dung tích lên tới 8kg và có chế độ sấy khô tiện dụng.

Phiên bản máy giặt thông minh dung tích 10kg của Xiaomi sẽ có giá 364 USD (8,1 triệu đồng). Sản phẩm bắt đầu lên kệ từ ngày 28/12.


Xem thêm:

Nguồn: Gizchina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều