Điện thoại

Xiaomi chính thức xác nhận Mi MIX 3 sẽ có 10 GB RAM, hỗ trợ mạng 5G

Hôm qua, Xiaomi đã thông báo chiếc Xiaomi MI MIX 3 sẽ chính thức được ra mắt tại một hội nghị tổ chức ở Bắc Kinh ngày 25 tháng 10 tới. Như thường lệ, trước ngày ra mắt, Xiaomi sẽ từ từ hé lộ những tính năng chính của smartphone mới. Và nay, Xiaomi đang dần vén màn mọi thứ liên quan tới Mi MIX 3 sắp trình làng.

Xiaomi chính thức xác
nhận Mi MIX 3 sẽ có 10 GB RAM, hỗ trợ mạng 5G

Trên trang Facebook của mình tại Việt Nam cũng như toàn cầu, Xiaomi đã tiết lộ rằng Mi MIX 3 là một thiết bị kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật. Bên cạnh đó, Mi MIX 3 sẽ có tới 10 GB RAM, lớn nhất thị trường hiện tại. Trước đó, Oppo cũng hé lộ về phiên bản Find X đặc biệt với 10 GB RAM.

Tiếp theo, Xiaomi còn xác nhận Mi MIX 3 sẽ là một trong những smartphone đầu tiên hỗ trợ mạng 5G. Công nghệ mạng 5G hứa hẹn cung cấp tốc độ kết nối cao hơn nhiều so với mạng 4G hiện tại, hứa hẹn tạo ra những đột phá trên mọi phương diện.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.