Điện thoại

Xiaomi Black Shark 2 lộ ảnh thực tế và thông số cấu hình trên Geekbench với Snapdragon 845, RAM 8GB

Sau sự thành công của Black Shark 1, dự kiến chiếc flagship Black Shark 2 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, tấm poster rò rỉ đã hé lộ ngày ra mắt của Xiaomi Black Shark 2 vào 23/10. Giờ đây cấu hình và điểm hiệu năng của máy vừa tiếp tục lộ diện qua công cụ chấm điểm Geekbench.

Xiaomi Black Shark 2
lộ ảnh thực tế và thông số cấu hình trên Geekbench với
Snapdragon 845, RAM 8GB

Đầu tiên từ hình ảnh thực tế, có thể thấy chiếc Black Shark 2 sẽ sở hữu màn hình 18:9 và không đi theo xu hướng như nhiều thiết bị khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên phím home của máy đã bị loại bỏ có thể được thay thế bằng các thao tác vuốt.

Cụm camera của Black Shark 2 sẽ được đặt theo chiều dọc ở phần mặt lưng, ngoài ra tại đây sẽ là vị trí của cảm biến vân tay, logo chữ S có khả năng đổi màu cùng thiết kế khá hầm hố.

Xiaomi Black Shark 2
lộ ảnh thực tế và thông số cấu hình trên Geekbench với
Snapdragon 845, RAM 8GB

Theo như rò rỉ trên chuyên trang Geekbench, mẫu smartphone có tên mã blackshark AWM-A0 được cho là Xiaomi Black Shark 2 vừa xuất hiện. Máy sẽ dùng chip Snapdragon 845, RAM 8GB và cài sẵn Android 8.1 Oreo.

Trong thử nghiệm đơn lõi, Black Shark 2 đạt 2.403 điểm và với bài kiểm tra đa lõi là 8.389 điểm.


Xem thêm:

Nguồn: GSMArena, Weibo​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.