PC - Laptop

Tổng hợp một số thông tin mới nhất về chiếc MacBook Pro 16 inch của Apple

Khi lần đầu tiên báo cáo về mẫu MacBook Pro 16 inch vào tháng 2, nhà phân tích Ming-Chi Kuo nổi tiếng dự đoán về các sản phẩm của Apple đã nói rằng nó sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới. Và đích thân Apple cũng đã đăng ký mẫu MacBook Pro mới với Ủy ban Kinh tế Á-Âu, đây là một gợi ý rõ ràng rằng các mẫu MacBook Pro mới sẽ ra mắt trong thời gian tới

Theo thông tin từ Digitimes trước đó cho biết rằng mục tiêu của Apple là MacBook Pro 16 inch sẽ có kích thước tổng thể như MacBook Pro 15 inch cũ, nhưng màn hình sẽ rộng hơn với kích thước 16 inch.

Tổng hợp một số thông
tin mới nhất về chiếc MacBook Pro 16 inch của Apple

Một số nguồn tin cho rằng màn hình 16 inch sẽ có độ phân giải 3072 × 1920 , lớn hơn so với màn hình 2880 × 1800 được sử dụng trong MacBook Pro 15 inch kể từ MacBook Pro Retina đầu tiên vào năm 2012. Màn hình sẽ là LCD được sản xuất bởi LG.

Theo Ming-Chi Kuo, MacBook Pro 16 inch sẽ không sữ dụng bàn phím cánh bướm giống như trên các thiết bị cũ nữa. Nhà phân tích hy vọng Apple sẽ có một thiết kế bàn phím mới.

MacBook Pro 16 inch dự kiến sẽ là bản cao cấp hơn trong dòng MacBook của Apple ở thời điểm hiện tại. Theo các báo cáo đã đề xuất mức giá khởi điểm khoảng 3.000 USD.

Tổng hợp một số thông
tin mới nhất về chiếc MacBook Pro 16 inch của Apple

MacBook Pro 15 inch có giá khởi điểm 2.399 USD với cấu hình cơ bản, nhưng bạn có thể chọn option tối đa lên tới hơn 5.000 USD với những thứ như dung lượng SSD, card đồ họa mạnh hơn và RAM 32 GB.

Nhiều báo cáo đã cho biết rằng Apple sẽ ra mắt MacBook Pro mới trong mùa thu năm nay. Apple gần như chắc chắn sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 9, nhưng hãng sẽ tập trung vào các dòng sản phẩm như iPhone 11, Apple Watch và các dịch vụ mới của Apple như Apple TV + và Apple Arcade.


Xem thêm:

Nguồn: 9to5mac​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.