PC - Laptop
Tính năng Activation Lock trên máy Mac sẽ khiến việc tân trang và tái chế trở nên khó khăn hơn

Trên macOS Catalina, Apple đã mang tính năng Activation Lock từ iPhone sang các máy Mac được trang bị chip T2. Đây là một tính năng chống trộm, yêu cầu người dùng phải đăng nhập vào thiết bị bằng Apple ID của họ sau khi đã định dạng ổ cứng máy. Nếu không đăng nhập, thiết bị sẽ liên tục yêu cầu Apple ID và tất nhiên, không thể sử dụng được.

Read More
PC - Laptop
Apple xác nhận MacBook Pro 13 inch 2019 vừa ra mắt gặp lỗi sập nguồn

Sau hàng loạt báo cáo của người dùng macOS về việc chiếc MacBook Pro 2019 mới của họ gặp sự cố sập nguồn liên tục, Apple mới đây đã chính thức thừa nhận lỗi này và đã đưa ra một loạt bước để hỗ trợ người dùng khắc phục sự cố.

Read More
PC - Laptop
Apple chính thức ra mắt MacBook Pro 16 inch với bàn phím Magic Keyboard mới, 6 loa ngon hơn, giá khởi điểm gần 55.7 triệu đồng

Apple đã chính thức ra mắt mẫu MacBook Pro 16 inch cao cấp mới thay thế cho dòng sản phẩm 15 inch hiện tại. MacBook Pro mới được trang bị bàn phím dạng cắt kéo ''Magic Keyboard' thế hệ mới, thay cho bàn phím dạng cánh bướm 'thảm hoạ', cùng với hệ thống sáu loa nay to rõ hơn, kết hợp bộ xử lý lên tới 8 lõi và RAM lên đến 64GB.

Read More
PC - Laptop
MacBook Pro 16 inch lộ ảnh render mới: Viền màn hình mỏng hơn, phím ESC vật lý, cảm biến Touch ID tách biệt

Người dùng công nghệ, đặc biệt là các fan nhà Táo có lẽ đã mong chờ một chiếc MacBook Pro 16 inch từ lâu. Tin đồn về chiếc MacBook mới này của Apple cũng đã xuất hiện nhiều trong khoảng thời gian vài tháng trở lại đây. Thậm chí Apple còn tự để lộ hình ảnh của phiên bản 16 inch này trong một bản cập nhật của macOS Catalina.

Read More
PC - Laptop
Apple để lộ MacBook Pro 16 inch mới với viền màn hình mỏng hơn

Mới đây, trang web MacGeneration của Pháp đã phát hiện hình ảnh được cho là chiếc MacBook Pro 16 inch sắp được Apple ra mắt. Hình ảnh này được tìm thấy bên trong phiên bản macOS mới nhất là Catalina 10.15.1 Beta, được chính Apple ra mắt hồi tuần trước.

Read More
PC - Laptop
Tổng hợp một số thông tin mới nhất về chiếc MacBook Pro 16 inch của Apple

Khi lần đầu tiên báo cáo về mẫu MacBook Pro 16 inch vào tháng 2, nhà phân tích Ming-Chi Kuo nổi tiếng dự đoán về các sản phẩm của Apple đã nói rằng nó sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới. Và đích thân Apple cũng đã đăng ký mẫu MacBook Pro mới với Ủy ban Kinh tế Á-Âu, đây là một gợi ý rõ ràng rằng các mẫu MacBook Pro mới sẽ ra mắt trong thời gian tới

Read More
PC - Laptop
Apple sẽ giới thiệu MacBook Pro 16 inch với viền màn hình siêu mỏng vào tháng 9

Cách đây không lâu, Apple nâng cấp dòng MacBook Pro 13 inch và MacBook Air, khai tử MacBook 12 inch đồng thời hãng cũng đã khai tử dòng MacBook Pro không có Touchbar. Và mọi thứ chưa dừng lại ở đó, trong tháng 9 tới đây Apple sẽ tiến hành cho ra mắt một dòng MacBook Pro mới có kích thước mới.

Read More
PC - Laptop
Apple nâng cấp dòng MacBook Pro 13 inch và MacBook Air, khai tử MacBook 12 inch

Mới đây, Apple đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng MacBook bao gồm cả MacBook Air và MacBook Pro 13 inch. Cả hai đều được nhận những bổ sung, nâng cấp về cấu hình. Đồng thời, sự ra mắt của MacBook 2019 thế hệ mới này còn đánh dấu việc Apple khai tử các thế hệ cũ

Read More
PC - Laptop
Apple có thể sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch vào tháng 9 tới đây

Theo báo cáo của Forbes, dẫn nguồn tin từ IHS Markit, Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc MacBook Pro 16 inch mới vào tháng 9 tới đây. Đây sẽ là chiếc MacBook Pro có kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple.

Read More
PC - Laptop
Apple đăng ký tới 7 mẫu MacBook mới với Ủy ban Kinh tế Á-Âu, bao gồm cả MacBook Pro 16 inch?

Mới đây, Apple đã đăng ký 7 model Mac chưa được trình làng với Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC). Các model này mang số hiệu A2141, A2147, A2158, A2179, A212 và A2251 và đều được mô tả là máy tính xách tay. Liệu có phải Apple đang gấp rút chuẩn bị ra mắt MacBook mới vào tháng 10/2019?

Read More