PC - Laptop

Apple sẽ giới thiệu MacBook Pro 16 inch với viền màn hình siêu mỏng vào tháng 9

Cách đây không lâu, Apple nâng cấp dòng MacBook Pro 13 inch và MacBook Air, khai tử MacBook 12 inch đồng thời hãng cũng đã khai tử dòng MacBook Pro không có Touchbar. Và mọi thứ chưa dừng lại ở đó, trong tháng 9 tới đây Apple sẽ tiến hành cho ra mắt một dòng MacBook Pro mới có kích thước mới.

Ngày hôm nay, tờ Digitimes cho biết, Apple đã liên hệ với đối tác của mình chính là Quanta để bàn về việc sản xuất một dòng MacBook Pro mới. Theo dó, dòng MacBook Pro mới sẽ có thiết kế với viền màn hình siêu mỏng theo xu hướng hiện nay và sẽ được nâng kích thước màn hình lên 16inch.

Apple sẽ giới thiệu MacBook Pro 16 inch với
viền màn hình siêu mỏng vào tháng 9

Máy sẽ được trang bị màn hình sử dụng tấm nền LCD với độ phân giải 3072x1920. Dù vậy, việc có viền bezels siêu mỏng sẽ giúp cho kích thước tổng thể của máy tương đương với phiên bản MacBook Pro 15inch. Ngoài màn hình, vẫn chưa có thông tin chi tiết về cấu hình. Nguồn tin cho biết, MacBook Pro 16inch khả năng sẽ được giới thiệu vào tháng 9.

Apple sẽ giới thiệu
MacBook Pro 16 inch với viền màn hình siêu mỏng vào tháng 9

Dù vậy ta vẫn chưa thể chắc chắn vì Apple hoàn toàn có thể thay đổi các khung thời gian. Khi năm ngoái, họ ra mắt iPhone XR, XS và XS Max vào tháng 9, đến tháng 10 Apple mới ra mắt các mẫu máy Mac bao gồm MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro. Hy vọng trong thời gian đến, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin để phần nào chắc chắn hơn. Còn các bạn, các bạn nghĩ MacBook Pro 16inch sẽ như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: 9to5macs​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.