Điện thoại

Sony Xperia 1 III sẽ có màn hình đỉnh cao, chip Snapdragon 888, giá bán 1.199 USD

Sau Xperia 1 II, Sony sẽ tiếp tục ra mắt chiếc smartphone flagship Xperia 1 III vào đầu năm 2021. Mới đây, một vài thông số kỹ thuật và giá bán của chiếc Xperia 1 III đã được tiết lộ. Theo đó, Xperia 1 III sẽ sở hữu màn hình đỉnh cao trong thế giới smartphone.

Theo nguồn tin rò rỉ, Xperia 1 III sẽ có màn hình OLED 4K HDR giống như người tiền nhiệm của nó. Nhưng độ sáng sẽ được tăng thêm 15%. Xperia 1 II hiện tại có màn hình OLED 6,5 inch 4K HDR, hỗ trợ công nghệ giảm rung và mờ khi hình ảnh chuyển động, công nghệ HDR cải tiến của TV Sony và tính năng định hình màu sắc Master Monitor, dải màu 100% DCI-P3 và tỷ lệ tương phản 1.000.000:1. Xperia 1 III hứa hẹn cũng sẽ sở hữu những tính năng nổi bật này.

Sony Xperia 1 III sẽ
có màn hình đỉnh cao, chip Snapdragon 888, giá bán 1.199
USD
Sony Xperia 1 II.

Ngoài ra, Xperia 1 III sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất hiện nay. Tuy nhiên bộ nhớ RAM có vẻ sẽ bị giảm từ 12GB xuống còn 8GB, có thể Sony sẽ ra mắt hai phiên bản khác nhau.

Sony vẫn sẽ trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên của máy. Ngoài ra, thiết kế của Xperia 1 III sẽ vẫn mang những nét rất đặc trưng của dòng Sony Xperia, và giống với người tiền nhiệm Xperia 1 II.

Nguồn tin rò rỉ cho biết Sony đã phát triển chiếc smartphone này trong một khoảng thời gian dài. Từ tháng 9 đã có tin đồn về việc Sony sẽ ra mắt Xperia 1 III vào đầu năm 2021. Xperia 1 III được hứa hẹn sẽ nâng cấp màn hình hiển thị và camera.

Ngoài thông số kỹ thuật, giá bán của Xperia 1 III cũng đã được tiết lộ với mức giá 1.199 USD. Tương đương với giá bán của người tiền nhiệm Xperia 1 II khi được ra mắt.


Xem thêm:

Nguồn: GIZChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.