Thủ thuật Android , Android

Chia sẻ file cài đặt ứng dụng Google Camera Go 1.11+, phiên bản mới nhất với nhiều thay đổi đáng chú ý

Ứng dụng Google Camera Go xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc Nokia 1.3 của HMD Global được ra mắt hồi tháng 3 vừa qua. Ứng dụng này được phát hành dành cho các thiết bị có cấu hình hạn chế. So với phiên bản Google Camera thì phiên bản Go của ứng dụng này bị lượt bỏ một số tính năng, tuy nhiên Google Camera Go với nhiều tính năng thú vị như HDR hay chế độ Night. Dưới đây phiên bản MOD của Google Camera Go 1.11+ mới nhất dành cho tất cả thiết bị Android, mời anh em tải về dùng thử nhé.

Google Camera Go v1.11 hiện là phiên bản mới nhất và có thể cài đặt trên bất kỳ chiếc smartphone Android nào, hiện cung cấp hai tính năng nổi bật nhất là HDR (đã được bổ sung trên bản Google Camera 1.8 trước đó và v1.11+ cải thiện nhiều hơn) và chế độ Night Sight hỗ trợ chụp đêm tốt hơn tương tự như trên phiên bản GCam đầy đủ.


Link tải ứng dụng Google Camera Go 1.11+

Lưu ý: Chế độ chụp ảnh Night Sight có thể không hiển thị trên tất cả các thiết bị Android. Trong Camera Go v1.9 (APK) ban đầu, tính năng Chế độ ban đêm bị ẩn và chỉ có một vài thiết bị cụ thể nằm trong danh sách hỗ trợ như Nokia 1.3, WIKO Y61 và WIKO Y81 mới được hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn có thể cài đặt Gcam Go (Camera Go Mod) nếu muốn sử dụng các tính năng như Chế độ chụp ảnh đêm và HDR+.

Chia sẻ file cài đặt
ứng dụng Google Camera Go 1.11+, phiên bản mới nhất với
nhiều thay đổi đáng chú ý
Giao diện người dùng được tối giản trên ứng dụng Google Camera Go

Google Camera Go là phiên bản rút gọn nên đã bị lược bỏ nhiều tính năng nâng cao từ phiên bản gốc, giao diện người dùng cũng tối giản hơn với 4 tùy chọn chính chụp ảnh; quay video; chụp chân dung; dịch trực tiếp. 

So với phiên bản Google Camera đầy đủ thì việc cài đặt Google Camera Go khá dễ dàng ngay trên tất cả những dòng máy trang bị chip Qualcomm, Exynos hoặc MediaTek, và đặc biệt là không cần bật Camera2API.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều