Điện thoại

Sony ra mắt Xperia Ace 2: Cấu hình thấp nhưng bù lại có chống nước IP68, giá 4.6 triệu đồng

Mới đây, Sony đã cho ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới với tên gọi Xperia Ace 2. Chiếc máy này sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng Xperia, trang bị cấu hình tầm trung cùng mức giá tương đối đắt so với các dòng smartphone khác trong cùng phân khúc.

Sony ra mắt Xperia
Ace 2: Cấu hình thấp nhưng bù lại có chống nước IP68, giá
4.6 triệu đồng

Xperia Ace 2 sở hữu kiểu dáng thiết kế quen thuộc từng xuất hiện trên các dòng Xperia cao cấp hơn như Xperia 5, Xperia 10... Máy có mặt lưng và khung viền được hoàn thiện từ nhựa. Mặt lưng này nổi bật với cụm camera kép gồm camera chính 13MP và camera đo chiều sâu 2MP.

Sony ra mắt Xperia
Ace 2: Cấu hình thấp nhưng bù lại có chống nước IP68, giá
4.6 triệu đồng

Ở mặt trước, Xperia Ace 2 trang bị màn hình LCD kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD+ và không có tần số quét cao. Màn hình này là màn hình "giọt nước" và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Khu vực "giọt nước" là nơi đặt camera selfie 8MP. Ngoài ra, máy có cảm biến vân tay đặt cạnh bên.

Sony ra mắt Xperia
Ace 2: Cấu hình thấp nhưng bù lại có chống nước IP68, giá
4.6 triệu đồng

Về mặt hiệu năng, Xperia Ace 2 trang bị con chip MediaTek P35, một trong những con chip có giá thành tương đối rẻ xuất hiện trên nhiều mẫu smartphone giá rẻ hiện nay, cho hiệu năng yếu hơn một chút so với chip Helio G35. Máy có RAM 4GB, bộ nhớ 64GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ microSD. Viên pin của máy có dung lượng 4500mAh.

Mặc dù có con chip không quá mạnh, một trong những ưu điểm của Xperia Ace 2 tới từ khả năng kháng nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP68, điều mà không một chiếc máy nào trong phân khúc có được. 

Dự kiến, Sony Xperia Ace 2 sẽ lên kệ tại Nhật Bản vào ngày 28/5 tới với giá bán 22,000 yên, tương đương 4.6 triệu đồng.


Xem thêm:

Nguồn: GenK 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.