Khoa học - Đời sống , Phụ kiện - TBCN

Sony ra mắt máy điều hòa bỏ túi Reon Pocket 2, giá 138 USD

Năm ngoái, Sony đã ra mắt chiếc máy điều hòa bỏ túi Reon Pocket, thông qua hình thức kêu gọi vốn cộng đồng. Giờ đây, gã khổng lồ Nhật Bản tiếp tục ra mắt thêm phiên bản kế nhiệm, với tên gọi Reon Pocket 2

Reon Pocket 2 có thiết kế bên ngoài giống với người tiền nhiệm của mình, nhưng được cải tiến các tính năng bên trong. Với những cải tiến mạnh mẽ, Sony cho biết Reon Pocket 2 có thể tăng gấp đôi mức độ hấp thụ nhiệt, nghĩa là có khả năng làm mát mạnh mẽ hơn. 

Sony ra mắt máy điều
hòa bỏ túi Reon Pocket 2, giá 138 USD

Sony cũng cho biết rằng họ đã cải thiện khả năng chống thấm mồ hôi của Reon Pocket 2. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng chiếc điều hòa bỏ túi này khi tập luyện dưới thời tiết nóng bức, mà không sợ mồ hôi toát ra có thể làm hỏng thiết bị. Tuy nhiên, Sony cũng cảnh báo rằng Reon Pocket 2 không có khả năng chống nước hoàn toàn. 

Phiên bản Reon Pocket đầu tiên sử dụng chất liệu silicon, nhưng lần này Sony đã sử dụng thép không gỉ SUS316L cho bề mặt làm mát của Reon Pocket 2. Nhờ đó mà khả năng hấp thụ nhiệt của thiết bị này được cải thiện đáng kể. Reon Pocket 2 đi kèm với 4 mức nhiệt độ khác nhau để người dùng có thể tùy chỉnh. 

Sony ra mắt máy điều
hòa bỏ túi Reon Pocket 2, giá 138 USD

Sony còn hợp tác với các thương hiệu quần áo thể thao như Le Coq Sportif, Munsingwear và Descente, để ra mắt loạt sản phẩm áo mới có trang bị túi đặc biệt phía sau lưng. Nhờ đó mà người dùng có thể mang theo Reon Pocket 2 bên mình một cách thoải mái.

Reon Pocket 2 có kích thước 54 x 20 x 116 mm, nặng 92 gr. Hiện tại, Sony đang bán ra chiếc điều hòa bỏ túi này với giá là 14.850 yên (khoảng 138 USD).


Xem thêm:

Nguồn: GizmoChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.